ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-09 - Sim thẻ

Hướng dẫn dùng tài khoản khuyến mại mobifone để mua thêm ngày sử dụng

   Trước đây hầu hết khách hàng Mobifone chỉ biết được là dùng tài khoản khuyến mại mobifone  để gọi thoại và nhắn tin nội mạng. Nhưng mới đây nhà mạng đã cho ra đời chính sách dùng tài khoản khuyến mại để mua thêm ngày sử dụng cho sim. Thật hữ ích đúng không? Nếu bạn muốn sử dụng phương pháp mới này hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách dùng tài khoản khuyến mại mobifone  mua thêm ngày dùng cho sim

mua-them-ngay-su-dung-cho-sim-mobifone

tài khoản khuyến mại mobifone 

Đối tượng sử dụng: Khách hàng Mobifone sử dụng các gói MobiCard, MobiZone, Mobi365 hoạt động hai chiều.

Thời gian áp dụng: Từ 21/03/2017

Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

Điều kiện để sử dụng: Tại thời điểm này thực hiện mua thêm thì thuê bao cần phải có ngày sử  dụng   ≤ 100 ngày.

Số dư tài khoản khuyến mại ít nhất là 5000d - 30,000d.

Bạn đã biết cách bán thẻ cào điện thoại giá sỉ để kiếm thêm thu nhập chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn hãy truy cập vào đường link  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-ban-the-cao-8565.html

  Mobifone hiện đang triển khai 03 gói dùng tài khoản khuyến mại mobifone  mua thêm ngày sử dụng,  bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin theo cú pháp: <tên gói> gửi 900 để có thể mua thêm từ 10 ngày đến 80 ngày sử dụng. Thông tin chi tiết nhất về từng gói cước cụ thể như sau:

Tên gói cước

Soạn tin theo cú pháp

Số ngày sử dụng được nhận thêm

Cước phí mua thêm gói

MD1

MD1 gửi 900

10 ngày

5.000đ

MD2

MD2 gửi 900

38 ngày

15.000đ

MD3

MD3 gửi 900

80 ngày

30.000đ

Mobifone không giới hạn số lần mua thêm ngày sử dụng, bất cứ lúc nào, thuê bao đều có thể thực hiện giao dịch được

Những cách bổ sung tài khoản khuyến mại mobifone 

+ Không giống như tài khoản chính  là cứ mua thẻ cào nạp tiền là gia tăng tài khoản. Với tài khoản khuyến mại mobifone  thì bạn chỉ có thể tiến hành gia tăng tài khoản cho mình bằng cách thực hiện tham gia chương trình khuyến mãi nạp tiền ngày vàng, khuyến mãi theo danh sách hoặc chương trình khuyến mãi tại cửa hàng thông qua nạp tiền EZ Mobifone.   

Thông thường khi bạn nạp thẻ  vào tài khoản khuyến mại mobifone   sẽ được gia tăng tài khoản từ 50% đến 100% giá trị . Đây chính là một trong những cách gia tăng tài khoản khuyến mại tốt nhất hiện nay.

Để cập nhật những chương trình khuyến mại sớm nhất cho thuê bao của mình bạn nên lựa chọn và đăng kí ngay một gói 3G mobifone hoặc 4G để sử dụng.

   Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất về cách dùng tài khoản khuyến mại mobifone    để mua thêm ngày sử dụng mobifone. Chúc bạn mua thêm ngày sử dụng thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng nhé!

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vềcách bán thẻ điện thoại nhận được chiết khấu cực cao tại trang web muathe123.vn. 

 Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin mới nhất từ nhà mạng!

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan