ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-23 - Sim thẻ

Cách mua thẻ Gocoin bằng tin nhắn SMS đơn giản, dễ dùng

Thẻ Gocoin dùng nạp vòa nhiều game hấp dẫn người dùng. Khi cần, bạn có thể mua thẻ Gocoin bằng tin nhắn SMS dễ dùng từ thuê bao Viettel trong hướng dẫn dưới đây.

Thẻ Gocoin là gì? Đây là thẻ dùng để nạp vào các game như Warface, CSO, Teenteen, Pokemini… mua vật phẩm, trang bị tăng sức mạnh cho nhân vật trong game của người chơi được lỗng lẫy hơn, hấp dẫn hơn. Bạn sẽ mua thẻ Gocoin tại các đại lý phân phối, các quán nét… Trong trường hợp mà muốn nạp thẻ vào tài khoản ngay mà không chạy đi mua được có thể dùng chính thuê bao di động đang sử dụng nhắn tin SMS nạp tiền vào game của mình. Đây là tiện ích mà nhà mạng Viettel triển khai tới game thủ sử dụng thuê bao của nhà mạng được thuận tiện hơn.

>>> Đọc thêm hướng dẫn mua thẻ Gocoin bằng SMS mobiphone ở đây: https://muathe123.vn/the-game/mua-ma-the-gocoin-bang-sms-mobifone-8539.html

Hướng dẫn cách mua thẻ Gocoin bằng tin nhắn SMS đơn giản, dễ dùng

Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS rất đơn giản, chỉ cần bạn nhớ cú pháp nhắn tin mua thẻ gửi đầu số theo quy định là có thể dễ dàng soạn tin gửi đi. Để mua thẻ Gocoin, bạn soạn tin nhắn như sau: goCoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Soạn tin nhắn gửi 9150 thành công là bạn đã mua được thẻ Gocoin vì tổng đài sẽ gửi về mã thẻ cào và số serial của thẻ cào Gocoin về thuê bao của bạn.

Lúc này bạn lấy thông tin thẻ được gửi về và tiến hành nạp vào tài khoản game sử dụng ngay nhé. Khi nạp thẻ Gocoin vào tài khoản, bạn sẽ nhận được số Gocoin tương ứng với mệnh giá thẻ nạp. Thêm nữa, nạp thẻ Gocoin bằng SMS, bạn sẽ được tặng thêm 10% giá trị thẻ nạp cho mỗi lần mua qua hình thức này.

Mệnh giá của thẻ Gocoin Số Gocoin tương ứng mệnh giá thẻ Số goCoin nạp vào tài khoản
10.000 VNĐ 10 goCoin 11 goCoin
20.000 VNĐ 20 goCoin 22 goCoin
50.000 VNĐ 50 goCoin 55 goCoin
100.000 VNĐ 100 goCoin 110 goCoin

Điều kiện mua được thẻ goCoin bằng tin nhắn SMS

Thuê bao di động muốn mua thẻ Gocoin bằng SMS cần đảm bảo những điều kiện sau:

+ Là thuê bao di động Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều.

+ Thuê bao Viettel trả trước có thời gian kích hoạt sim >= 90 ngày

+ Mệnh giá thẻ Gocoin không quá 100.000 VNĐ.

+ Mức phí mua thẻ GoCoin bằng SMS Viettel là 15% giá trị thẻ cào.

cach-mua-the-gocoin-bang-sms-viettel-2

Để có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ Gocoin này, thuê bao Viettel của bạn cần đảm bảo những điều kiện này mới có thể thực hiện thành công. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ Gocoin trực tuyến tại Doithe247 hay sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích về thẻ cào trên website này với chiết khấu ưu đãi nhất thị trường. 

Qua những thông tin về cách mua thẻ Gocoin bằng tin nhắn SMS này, các game thủ có thể thực hiện ngay để tiền nạp vào tài khoản nhanh nhất, tiện lợi nhất. 

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan