ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-13 - Sim thẻ

Bật mí cách tặng dịch vụ Funring mobifone nhanh nhất hiện nay

   Dịch vụ Funring Mobifone là một trong những dịch vụ mang lại nhiều sự độc đáo nhất trong mỗi cuộc trò chuyện, giúp cho khách hàng có cơ hội khám phá các dịch vụ mà  nhà mạng đem lại. Đặc biệt với tính năng cho phép tặng dịch vụ Funring mobifone  cho thuê bao khác thì hiện nay dịch vụ ngày càng được đông đảo thuê bao lựa chọn và tin dùng hơn. Làm sao để tặng dịch vụ cho thuê bao khác thành công? Nếu bạn quan tâm có thể dành ra ít phút tìm hiểu thông tin chi tiết nhất dưới đây.

Khi bạn tặng dịch vụ Funring mobifone  cho thuê bao khác,  điều đó có nghĩa là bạn đã giúp người người thân bạn bè của mình có nhiều giây phút thoải mái và thữ giãn hơn với những bản nhạc chờ hay và hót nhất trên điện thoại di động.

Hướng dẫn cách tặng dịch vụ Funring mobifone  cho thuê bao khác nhanh chóng nhất

tang-dich-vu-Funring-mobifone

tặng dịch vụ Funring mobifone

Bạn đã đăng ký dịch vụ Funring Mobifone cho điện thoại của mình thành công theo cú pháp:  ON NC gửi  9084 và bạn muốn cung cấp dịch vụ này cho những người thân yêu để thưởng thức những bài hát hay nhất và hót nhất với bạn.

+ Để tặng dịch vụ Funring mobifone cho các thuê bao khác, bạn chỉ cần nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp:  FR số chu kì số_ điện thoại gửi 9224.

Sau khi tặng dịch vụ Funring  thành công  bạn muốn tặng bài hát mình yêu thích nhất làm nhạc chờ cho thuê bao của họ thì bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: Tang Mã-số-bài-hát-nhạc-chờ  Số-điện-thoại-nhận gửi 9224.

  • Chi tiết cách mua thẻ cào giá tốt nhất, click ngay: xem thêm

Những điều cần lưu ý khi thực hiện tặng dịch vụ Funring mobifone  cho thuê bao khác

+ Để gửi tặng dịch vụ cho thuê bao khác thành công thì bạn cần thực hiện đăng kí thành công dịch vụ Funring thành công cho thuê bao của mình với cú pháp tin nhắn:  ON NC gửi 9084.

Mỗi chu kì sử dụng nhạc chờ là 12.000 đồng, lệ phí đăng kí là 12.000đ X số chu kỳ, lệ phí tặng cho bài hát nhạc chờ cho thuê bao khác là 3000đ - 5000đ (tùy theo chu kỳ sử dụng của mỗi ca khúc) sẽ được khấu trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao tặng. .

Sau khi sử dụng hết chu kì tặng dịch vụ Funring mobifone  được tặng nếu thuê bao nhận dịch vụ  không thực hiện hủy gói thì hệ thống sẽ tự động gia hạn và phí gia hạn sẽ được trừ trực tiếp trên tài khoản chính của thuê bao này .   Bạn cũng có thể ngừng sử dụng dịch vụ bằng cách thực hiện hủy theo cú pháp:  HUY gửi  9224.

tang-dich-vu-Funring-mobifone-1

tặng dịch vụ Funring mobifone

Mobifone đã triển khai rất nhiều tiện ích để mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng, một trong những dịch vụ phổ biến nhất là dịch vụ 3G.   Chỉ cần đăng ký dịch vụ 3G của Mobifone  thuê bao có thể thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích hấp dẫn trên Internet

   Thông qua bài viết này chúc bạn có thể thực hiện tặng dịch vụ Funring mobifone    thành công đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan