ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-21 - Sim thẻ

Bật mí cách đăng kí gói VTVUI Viettel nhận ngay tới 2.5GB data ưu đãi

Đăng kí thành công gói VTVUI Viettel  thuê bao sẽ nhận ngay 2.5GB, 100 SMS, 250 phút gọi  gọi nội mạng. Đây là một trong những gói cước cực kì tuyệt vời được nhà mạng triển khai nhằm giúp các thuê bao có thể thoải mái liên lạc và truy cập internet với mức phí tiết kiệm nhất.   Nếu bạn may mắn được sử dụng gói cước ưu đãi này thì đừng nên bỏ qua nó nhé.   Nếu bạn  chưa biết cách đăng kí và sử dụng gói cước ưu đãi này thì có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn  nhanh cách đăng kí gói VTVUI Viettel  nhận ưu đãi hấp dẫn

Nếu muốn sử dụng gói cước này thì thuê bao của bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu dưới đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

goi-VTVUI-Viettel

gói VTVUI Viettel

- Đối tượng sử dụng: Thuê bao viettel đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời sử dụng gói cước từ nhà mạng

- Cú pháp soạn tin nhắn đăng kí gói VTVUI Viettel  : Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: VTVUI gửi 191 (SMS miễn phí)

- Cước phí: 100.000 / đăng ký trừ vào tài khoản gốc.

- Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng kí gói cước thành công

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn vào cuối mỗi chu kì do đó bạn không cần thực hiện đăng kí nhiều lần chỉ cần đảm bảo có đủ tiền trong tài khoản là có thể đăng kí gói cước thành công.

Những ưu đãi nhận được khi đăng kí gói VTVUI Viettel  

- Nhận được dung lượng ưu đãi lên tới 2,5GB

- Số tin nhắn miễn phí nhận được 100 SMS miễn phí.

- Số phút thoại nhận được 250 phút  gọi nội mạng

Những cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói VTVUI Viettel  

+ Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi của gói cước bạn sẽ bị thu mức phí ngoài gói là 25D / 50KB, do đó bạn nên kiểm tra thường xuyên  ưu đãi datacòn lại của gói cước để hạn chế phát sinh ngoài gói quá lớn.

Để kiểm tra tin nhắn ưu đãi của gói cước bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:  KTTK gửi 109 (100 / SMS).

Để kiểm tra số phút gọi thoại còn lại bạn cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: 102 # rồi chọn OK / cuộc gọi.

Với ưu đãi từ gói VTVUI Viettel  hy vọng bạn sẽ có những giây phút trò chuyện thoải mái nhất cùng với bạn bè người thân đồng thời có thể thoải mái lướt nét để thư giãn giải trí phục vụ cho công việc của mình.

  Tuy nhiên, Dung lượng data nhận được từ gói cước không phải là quá lớn, nếu bạn muốn được thoải mái xem phim, clip thì có thể tham khảo đăng kí sử dụng một trong những gói 3G viettel dưới đây:

Tên gói 3G viettel

Soạn tin nhắn theo cú pháp

Phí đăng kí gói cước

Data ưu đãi miễn phí nhận được

Gói cước MIMAX

Soạn tin: MIMAX gửi 191

70.000đ/tháng

600MB

Gói cước MIMAX90

Soạn tin: MIMAX90 gửi 191

90.000đ/tháng

1,2GB

Gói cước DMAX

Soạn tin: DMAX gửi 191

120.000đ/tháng

1,5GB

Gói cước DMAX200

Soạn tin: DMAX200 gửi 191

200.000đ/tháng

3GB

Gói cước Mimax500

Soạn tin: MIMAX500 gửi 191

500.000đ/tháng

15GB

   Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể đăng kí gói VTVUI Viettel  thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan