ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-12 - Sim thẻ

Xem phim thả ga với dịch vụ Kho Phim VinaPhone

Với các thuê bao di động, bên cạnh nhu cầu gọi thoại, thì việc trải nghiệm những bộ phim bom tấn trên điện thoại cũng được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được tâm lý người dùng, nhà mạng Vinaphone đã triển khai dịch vụ Kho Phim VinaPhone giúp các thuê bao di động tận hưởng trọn vẹn những tiện ích hấp dẫn mà dịch vụ mang lại.

Cú pháp đăng ký dịch vụ rất đơn giản nhưng nếu không nắm rõ thông tin thì các thuê bao di động khó có thể trải nghiệm được dịch vụ hấp dẫn này từ nhà mạng. thông tin chi tiết về dịch vụ Kho Phim Vinaphone bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

>>>Bên cạnh gần như tất cả các thuê bao di động nhà mạng Viettel, nhà mạng Mobi thì các thuê bao di động nhà mạng Vina cũng luôn sử dụng phương châm tuyệt vời nhất khi nạp card vinaphone để tiến hành sử dụng tiện lợi nhất.

dich-vu-kho-phim-vinaphone

 

Thông tin chi tiết dịch vụ Kho phim mạng Vinaphone

Dịch vụ kho phim VInaphone là một cổng tiện ích hấp dẫn được nhà mạng  triển khai mang đến cho người dùng những video hài, cùng những bộ phim bản quyền cực hấp dẫn cả trong và ngoài nước.

  • Thời gian triển khai dịch vụ: Từ ngày 21/09/2016.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước và trả sau đang hoạt động bình thường.
  • Điều kiện sử dụng: Điện thoại phải hỗ trợ tính năng 3G/EDGE/Wifi và đang trong vùng phủ sóng của 3G/EDGE/Wifi; bên cạnh đó, thiết bị cần được hỗ trợ tính năng video streaming.
  • Đầu số dịch vụ: 9089.
  • Website dịch vụ: http://phimstore.com.

Đăng ký dịch vụ Kho Phim trên mạng VinaPhone

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà mạng đang triển khai 2 gói cước triển khai trên dịch vụ Kho phim là gói ngày và Gói tuần. Cú pháp đăng ký từng gói cước bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Gói cước

Giá gói

Chu kỳ

Cú pháp đăng ký

Nội dung gói

Gói ngày

3.000đ/lần đăng ký

24h

DK gửi 9089

Xem miễn phí tất cả các nội dung được cung cấp trên trang chủ dịch vụ.

Gói tuần

10.000đ/lần đăng ký

07 ngày

DK7 gửi 9089

Xem miễn phí tất cả các nội dung được cung cấp trên trang chủ dịch vụ.

Địa chỉ truy cập để xem phim: phimstore.com

Lưu ý

  • Cước data khi xem phim từ dịch vụ: Miễn phí.
  • Nếu bạn xem phim trên những trang khác hoặc dùng những ứng dụng trực tuyến ngoài sẽ phải chịu cước truy cập như thông thường.
  • Các gói cước được tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bị gián đoạn giữa chừng.
  • Bên cạnh việc tham gia sử dụng dịch vụ Kho phim, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ khác thì bạn có thể đăng ký dùng song song gói cước 3G Vinaphone  để sử dụng.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách đăng ký dịch vụ Kho phim Vinaphone và tận hưởng trọn vẹn những tiện ích mà dịch vụ mang lại cho thuê bao di động của mình. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan