ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-23 - Sim thẻ

Tìm hiểu về sim Trầm Hương của Mobifone

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa thì có nghĩa rằng bạn đang là đối tượng được sử dụng một loại sim với ưu đãi lớn, đó là sim Trầm Hương của Mobifone.

Với những ưu đãi hấp dẫn, sim Trầm Hương của Mobifone sẽ đem đến cho bạn cơ hội được truy cập Internet thả ga và trò chuyện cùng bạn bè, người thân thỏa thích. Đây quả là một loại sim hấp dẫn phải không nào? Hãy cùng tham khảo về loại sim này trong bài viết dưới đây nhé.

Cng thông tin thanh toán online chuyên cung cp dch vụ mua bán thẻ cào trc tuyến vi nhiu chiết khu và ưu đãi hp dn  https://muathe24h.vn

sim-Tram-Huong-cua-Mobifone

 

Những thông tin cần biết về sim Trầm Hương Mobifone

Tên của sim: Trầm Hương

Đối tượng sử dụng sim Trầm Hương là tất cả các thuê bao di động trả trước hòa mạng Mobifone vẫn đang hoạt động 2 chiều.

Phạm vi áp dụng gói cước: Sim chỉ được áp dụng cho những người dùng  đang sinh sống và làm việc tại Khánh Hòa.

Địa điểm hòa mạng sim Trầm Hương: Để có thể hòa mạng sim Trầm Hương, bạn hãy đến các điểm giao dịch Mobifone gần và thuận tiện với mình nhất rồi mua bộ sim hòa mạng gói MobiQ của Mobifone mới tại Khánh Hòa.

Chỉ cần truy cập vào Muathe24h.vn bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại online qua vietcombank một cách nhanh chóng và nhận được nhiều mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

Nhận những ưu đãi gì khi sử dụng sim Trầm Hương của Mobifone?

Như đã nói ở trên, khi đăng kí sử dụng sim Trầm Hương của Mobifone, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi để có thể truy cập Internet và gọi thoại thỏa thích. Cụ thể những ưu đãi đó như sau:

Về ưu đãi data:

Khi hòa mạng sim Trầm Hương của Mobifone, bạn sẽ nhận được ưu đãi từ gói cước MIU Mobifone gấp 3 lần bình thường vẫn chỉ với mức giá 70.000đ.

Để đăng ký gói cước MIU của Mobifone bạn hãy soạn tin:

MO MIUTH gửi 9084

Khi bạn được hệ thống tổng đài xác nhận đăng kí gói cước thành công, bạn sẽ được nhận ngay 2GB dung lượng data tốc độ cao để truy cập Internet lướt web, nghe nhạc, đọc báo,…

Mức phí đăng kí gói cước: 70.000đ/1 lần đăng ki.

Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng kí gói cước thành công.

Bạn sẽ được hưởng ưu đãi của gói cước lên đến 6 tháng kể từ lúc đăng kí gói cước thành công.

Vì là gói cước trọn gói nên khi sử dụng quá dụng lượng data ưu đãi, bạn sẽ không trả phí vượt gói. Tuy nhiên, lưu ý rằng khi đó do nhà mạng đa tự động hạ tầng băng thông nên bạn chỉ có thể truy cập Internet ở tốc độ thường.

Để cân bằng sử dụng dung lượng data tốc độ cao cho hợp lý, bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước bằng cách soạn tin: KT MIUTH gửi 999.

 Trong trường hợp không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa, bạn hủy gói cước theo cú pháp: HUY MIUTH gửi 999

Về ưu đãi gọi thoại:

  • Ưu đãi goi thoại nội mạng:

Khi hòa mạng thành công sim Trầm Hương của Mobifone, bạn sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 5 phút nội mạng Mobifone tới 2 thuê bao mà bạn có nhu cầu thường xuyên gọi và đã đăng kí trong danh sách. Tổng số phút được miễn phí trong tháng là 500 phút.

Để đăng kí 2 thuê bao mà bạn thường xuyên gọi để được hưởng ưu đãi, soạn tin:

TNX <dấu cách> SDT1 <dấu cách> SDT2 gửi 789

  • Ưu đãi gọi thoại ngoại mạng: Khi bạn thực hiện các cuộc gọi ngoại mạng Mobifone với thời lượng bao nhiêu phút thì bạn sẽ nhận được bấy nhiêu phút gọi thoại nội mạng trong tài khoản khuyến mại. Số phút gọi nội mạng được ưu đãi này có thể sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày cộng ưu đãi.
  • Ngoài ra trong lần nạp thẻ đầu tiên, bạn sẽ nhận được khuyến mại hấp dẫn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các thông tin chi tiết về sim Trầm Hương của Mobifone. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa thì hãy nhanh tay đăng kí gói cước để được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé. Chúc bạn hòa mạng sim thành công.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan