ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-28 - Du lịch

Rủ nhau đi ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tháng 11/2017

Bắt đầu vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 là du khách có thể được ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang một cách thỏa thích nhất. Bạn hãy lên ngay kế hoặc bắt đầu từ hôm nay để có một kỷ niệm đáng nhớ cho mình nhé.

hoa-tam-giac-mach-ha-giang

hoa tam giác mạch Hà Giang

Vẻ đẹp say lòng người của hoa tam giác mạch Hà Giang

Nếu có cơ hội được ngắm hoa tam giác mạch, du khách không thể nào không có cho mình những cảm xúc khác nhau. Những cảm xúc tuyệt vời không thể có lần thứ hai trong đời. Du khách sẽ được thấy hoa tam giác mạch trải khắp triền núi, những cung đường chỉ có sỏi hay các bản làng có hoa nở dưới chân mái hiên.

Hoa tam giác mạch Hà Giang không kén chọn nơi phát triển và sinh trưởng của mình. Nó không phải quá khắt khe và kiêu kỳ chọn nơi đồng bằng trù phú hay nơi ven biển hiền hòa thơ mộng mới bung được sắc thắm.

hoa-tam-giac-mach-ha-giang

hoa tam giác mạch Hà Giang

Hà Giang địa đầu của tổ quốc, nơi thâm sơn cùng cốc, nơi hoang sơ hẻo lánh đầy đá nhưng lại có một loài hoa được cả nước ca ngợi về độ dẻo dai, sức sống bền bỉ cũng như màu hồng rực rỡ.

Đến với Hà Giang, du khách sẽ thấy từng khóm hoa tam giác mạch như đan quyện,  hòa vào nhau để tạo thành từng thảm hoa bồng bềnh trước gió, phủ sắc tím hồng cùng với màu sắc trắng tinh khiết.

hoa-tam-giac-mach-ha-giang

hoa tam giác mạch Hà Giang

Chính loài hoa đó đã thay đổi diện mạo, làm bừng sáng khung cảnh núi rừng nơi đây. Tưởng chừng như u tối nhưng nhờ có loài hoa đó mà cảnh vật trở lên tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Xua đi cái lạnh giá của mùa đông, cái gai góc thô kệch của vùng cao nguyên sỏi đá nơi đây.

Đến Hà Giang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên của hoa tam giác mạch nơi đây. Đứng ở đỉnh cao, du khách sẽ được hưởng trọn bầu không khí trong lành và thoáng mát cũng như cảnh núi non hùng vĩ nơi đâu.

hoa-tam-giac-mach-ha-giang

hoa tam giác mạch Hà Giang

Địa điểm ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tuyệt vời nhất

Những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch nổi tiếng chính là Lũng Cẩm, chân cột cờ Lũng Cú, chân đèo Mã Pí Lèng, Đồng Văn – Mèo Vạc, Thạch Sơn Thần, Xí Mần – Hoàng Su Phì,...

Đây thực sự là những địa điểm vô cùng lý tưởng cho du khách ngắm hoa tam giác mạch bung nở trên dải đất miền sơn cước của vùng dẻo cao Hà Giang. Chính vì thế, các bạn hãy sắp xếp thời gian, sắp xếp công việc của mình và xách balo lên để tới nơi đây ngay nào.

hoa-tam-giac-mach-ha-giang

hoa tam giác mạch Hà Giang

Khi tới Hà Giang, du khách không chỉ được ngắm hoa tam giác mạch, mà bạn còn được chiêm ngưỡng những điểm du lịch hấp dẫn khác. Bạn đừng bỏ qua núi Đôi, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, phố cổ Đồng Văn hay có cơ hội tham gia những phiên chợ vùng cao.

Chúc bạn có một chuyến ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tuyệt vời, đem lại cho mình những cảm giác mới mẻ khi lên vùng cao bạn nhé. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan