ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-30 - Sim thẻ

Quy trình đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu cao nhất hiện nay

   Có không ít khách hàng sở hữu rất nhiều thẻ cào chưa sử dụng trong tay . Ngoài chức năng là nạp tiền thì  còn có rất nhiều người không biết đến dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh. Dịch vụ này  hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn cảm thấy tò mò và muốn nắm rõ hơn về dịch vụ này bạn có thể dành chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất dưới đây.

Giới thiệu thông tin về dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Trên thị trường có không ít địa chỉ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện đổi thẻ cào sang tiền. Trong đó doithe247.com là một trong những địa chỉ đang được rất nhiều thuê bao lựa chọn và tin dùng. Những lợi ích siêu hấp dẫn  mà khách hàng có thể nhận được khi thực hiện giao dịch tại đây là:

doi-the-cao-thanh-tien-mat

đổi thẻ cào thành tiền mặt 

+ Địa chỉ cung cấp rất nhiều những giao dịch ưu đãi và hấp dẫn giúp thuê bao có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Quá trình đăng kí đăng nhập diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất

Thông tin cá nhân luôn được bảo mật an toàn và tuyệt đối

Quy trình xử lí giao dịch diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất

Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo nhất

Rất ít địa chỉ đổi thẻ cào trên thị trường có thể đáp ứng được hết những điệu kiện trên do đó Doithe247.com chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay.

Khách hàng tìm hiểu thêm về cách mua thẻ cào online tại địa chỉ : https://banthe247.com/mua-ma-the​

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào thành tiền mặt  tại doithe247.com

Sau khi đăng kí thành công tài khoản bạn cần thực hiện đăng nhập vào hệ thống. Nếu như bạn mới biết đến địa chỉ này  và mới tham gia giao dịch lần đầu thì để tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi thực hiện đăng kí bạn có thể thực hiện đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản G+.

Sau khi đăng nhập thành công  thực hiện tuần tự như sau:

+Bước 1 : chọn ngay mục “ Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”

doi-the-cao-thanh-tien-mat-1

đổi thẻ cào thành tiền mặt 

+Bước 2: Nhập đầy đủ tất cả những thông tin bắt buộc

+Bước 3: Ấn chọn “Đổi thẻ cào thành tiền” sau khi hoàn tất các yêu cầu bắt buộc từ hệ thống

Khi giao dịch thành công  tiền từ giá trị thẻ cào sẽ nhanh chóng được quy đổi và chuyển ngay vào tài khoản thành viên của bạn.

Bạn có thể sùng số tiền sau khi đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu cao  để tham gia các giao dịch khác  hoặc có thể rút về tài khoản ngân hàng để dùng tùy theo nhu cầu của mình.

   Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng khi  thực hiện giao dịch nữa bởi những hướng dẫn cụ thể  và chi tiết ở trên . Hy vọng  những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn được nhiều những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan