ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-20 - Sim thẻ

Những ưu điểm vượt trội của mạng 4G Viettel

Mạng 4G Viettel mới đi vào hoạt động trên thị trường trong khoảng mấy tháng gần đây nhưng nó đã thực sự thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dung di động. Vậy mạng 4G Viettel là gì và mạng 4G có những ưu điểm gì hơn so với mạng 3G Viettel, trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu về thông tin chi tiết những vướng mắc trên.

Mạng 4G Viettel là gì?

Cũng giống như các thuật ngữ 2G, 3G, 4G được viết tắt từ Fourth-Generation là công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ vượt trội hơn so với thế hệ thứ ba (3G). Tốc độ đạt được trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây, cao hơn rất nhiều so với 2G và 3G.

mang-4g-viettel

Mạng 4G Viettel

Mạng 4G Viettel mang đến những lợi ích có tính ưu việt cho người sử dụng, tốc độ truy cập mạng vượt trội, siêu tốc độ, từ đó người dùng có những trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh.

Chi tiết những ưu điểm vượt trội của mạng 4G Viettel

Mạng 4G là thế hệ đi sau so với mạng 3G Viettel và thông thường những công nghệ ra đời sau thường mang những ưu điểm nổi bật hơn so với công nghệ đi trước. Hiện nay, mạng 4G Viettel đã phủ sóng trên toàn quốc.

Mạng 4G cho tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần so với mạng 3G Viettel:

- Mạng 4G Viettel cho tốc độ tải xuống đạt 300 Mb/s, tải lên 150 Mb/s, kết quả này cao gấp 07 lần so với mạng 3G hiện dùng với thông số lần lượt là 42 Mb/s tải xuống và 22 Mb/s tải lên.

- Mạng 4G có độ trễ chờ được giảm xuống chỉ còn 60 mili giây, giảm một nửa so với mạng 3G với độ trễ chờ lên đến 120 mili giây. Cụ thể như sau:

+ Tải bài hát với dung lượng 10MB: Mạng 4G chỉ cần 1 giây  trong khi 3G có thể cần 10s

+ Mở một trang website: Mạng 4G chỉ cần 3 giây trong khi 3G cần tới 9 giây

+ Tải game với dung lượng 20MB: Mạng 4G  chỉ cần 25 giây còn mạng 3G có thể mất đến 3 phút

+ Đăng tải ảnh lên các trang mạng xã hội: Mạng 4G chỉ cần 1 giây còn mạng 3G cần tới 25 giây.

- Sử dụng mạng 4G Viettel, các cuộc gọi của bạn sẽ không có tạp âm lẫn vào, truyền tải chân thực nhất âm thanh cũng như cảm xúc cuộc gọi của bạn.

- Mạng 4G Viettel truyền tải hình ảnh qua công nghệ thực tế ảo, các thuê bao sử dụng mạng 4G sẽ có được trải nghiệm như đang ở trong thế giới thật.

mang-4g-viettel-1

Mạng 4G Viettel

Sự ra đời của mạng 4G Viettel cũng khắc phục được những nhược điểm cố hữu của mạng 3G đó là hiện tượng rung giật hay đứt vì tốc độ đường truyền của mạng 4G luôn luôn ổn định. Chi phí sử dụng các gói cước 4G lại khá thấp trong khi trải nghiệm được nhiều hơn tiện ích công nghệ hiện đại.

Hiện nay nhà mạng Viettel đang cung cấp rất nhiều gói cước 4G Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dành cho cả di động và dcom. Một số gói cước 4G Viettel để bạn tham khảo: gói Mimax 4G, gói Dmax, gói Dmax 200, gói cước 4G40, …

Sự ra đời của mạng 4G Viettel đã đánh dấu một bước phát triển vượt bậc cho ngành công nghệ mạng đi động đồng thời cũng mang đến cho người dùng di động được sử dụng những những dịch vụ chất lượng, ưu việt và hoàn hảo. Chúc quý khách hàng luôn vui vẻ cùng dịch vụ.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan