ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-18 - Sim thẻ

Làm sao để đăng kí gói FCU70 mobifone nhanh chóng nhất?

   Gói FCU70 mobifone là một trong những gói cước 3g cực kì ưu đãi dành cho thuê bao fast connect. Đăng kí thành công gói cước bạn sẽ nhận được tới 600MB data, sau khi sử dụng  hết tất cả dung lượng tốc độ cao từ gói cước bạn vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ thường hoàn toàn miễn phí.   Nếu bạn muốn biết rõ hơn thông tin về gói cước ưu đãi này bạn có thể tham khảo thêm nội dung dưới đây.

  • Chi tiết cách mua thẻ cào qua sms đơn giản nhất hiện nay: tại đây

Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói FCU70 mobifone

goi-fcu70-mobifone

Gói FCU70 mobifone

- Mức phí đăng kí gói cước:  70.000 đồng / tháng , đăng kí thành công gói cước bạn sẽ nhận được 600MB tốc độ cao, hết data tốc độ cao miễn phí truy cập mạng với tốc độ thường.

- Để sử dụng gói cước ưu đãi này bạn cần nhanh chóng soạn tin nhắn:  ON FCU70 gửi 9084

+ Chỉ với hơn 2 000 đồng / ngày (70.000 / 30 ngày), bạn có thể thoải mái cập nhật tin tức, giải trí, kiểm tra email, làm việc trên tablet (máy tính bảng), , máy tính xách tay mọi lúc mọi nơi với cước phí tiết kiệm nhất

Nếu muốn kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bạn cần nhanh chóng soạn tin nhắn : KT DATA gửi 999 (200 đồng / sms)

Sau 30 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn thành công gói cước nếu thuê bao của bạn có đủ tiền. Do đó nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước vào chu kì sau bạn cần nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ: https:/ /doithe247.com để gia tăng tài khoản thành công cho dế yêu của mình nhé!

Nếu bạn thường xuyên cần phải sử dụng Internet, ngoài sử dụng gói FCU70 mobifone  bạn có thể lựa chọn cho mình một gói cước khác ưu đãi hơn để dùng như gói  3FCU70, 6FCU70, 9FCU70 12FCU70  mà không phải lo lắng về việc nạp tiền vào thuê bao để gia hạn gói cước thành công  trong chu kì tiếp theo để dùng. Để sử  dụng một trong những gói 3G ưu đãi trên bạn cần nhanh chóng soạn tin: ON <tên gói> gửi 9084  nhé!

goi-fcu70-mobifone

gói FCU70 mobifone

Ví dụ, bạn muốn đăng ký sử dụng gói 3FCU70  để sử dụng bạn chỉ cần nhanh chóng soạn tin nhắn: ON 3FCU70 gửi 9084. Nếu bạn muốn sử dụng  gói có dung lượng ưu đãi cao hơn nữa  thì bạn có thể tham khảo đăng kí gói  FCU120 Mobifone để dùng.

Sau khi đăng kí thành công gói cước, bạn cần khởi động lại  máy tính để hệ thống cập nhật ưu đãi vào thuê bao để  bạn có thể trải nghiệm Internet ngay nhé!

   Trên đây là toàn bộ những thông tin có liên quan tới gói FCU70 mobifone. Hy vọng rằng những thông tin và hướng dẫn về gói FCU70 sẽ  hữu ích và giúp bạn  có thể nhanh chóng truy cập mạng với tốc độ tối đa và cước phí tiết kiệm nhất.

Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan