ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-27 - Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nên giữ để dùng

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn đang trở nên hot vào thời gian gần đây, với kinh phí đi lại không quá cao mà rất thích hợp với những người luôn tìm đến sự bình yên trong tâm hồn.

Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn đó chính là vào tháng 5 đến tháng 11 hàng năm. Thời gian này là khoảng giao giữa các mùa đẹp nhất năm như mùa hè, mùa thu và đầu mùa đông. Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào cũng đẹp, không khí nơi đây cũng mát mẻ quanh năm bởi có dòng sông Đà Giang chạy xung quanh.

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn cần chú ý gì?

Phượng Hoàng Cổ Trấn thuộc tình Hồ Nam của Trung Quốc, cho nên nếu muốn du lịch đến đây bạn lưu ý phải chuẩn bị visa là quan trọng nhất thì mới có thể sang Trung Quốc du lịch. Visa bạn có thể làm tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, hay lãnh sự quán tại TP.HCM

Sau khi chuẩn bị xong visa thứ bạn cần tiếp theo là phải đặt vé đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, lưu ý có nhiều phương tiện để di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn có thể đi máy bay, tàu hỏa hoặc ô tô. Nói chung là tàu hỏa và ô tô thì bạn phải dừng chuyển khá nhiều chạm thì mới đến được Phượng Hoàng Cổ Trấn, tương tự như với đường hàng không cũng vậy, cho nên bạn nên tham khảo chi tiết hơn về việc tự đi sang Trung Quốc du lịch.

Ngoài ra bạn nên đổi sẵn tiền Trung Quốc để giao dịch trở nên thuận lợi hơn, chú ý học thêm vài câu ngoại ngữ cơ bản để mua bán, hay hỏi đường ở chỗ đó bạn nhé. Chú ý mua thêm 1 chiếc sim 3G ở Trung Quốc để có thể check in cũng như tìm kiếm thông tin liên quan bạn nhé

Lộ trình đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Từ Hà Nội có thể xuất phát bằng nhiều đường như máy bay bạn đáp chuyến Hà Nội – Quảng Châu, sau đó từ Quảng Châu sang Trương Gia Giới ở đây để di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn có thể đi xe bus giá cũng phải chăng, nhưng lưu ý đến đúng giờ xe bus chạy.

Bạn nên tham quan qua Trương Gia Giới trước khoảng vài tiếng trong khi chờ xe bus đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, nhiều người chọn cách đi như vậy. Du lịch Phụng Hoàng Cổ Trấn bạn sẽ được thoải mái chơi rồi, sau khi tham quan xong Cổ Trấn bạn có thể đi Thiên Môn Sơn bằng xe bus.

Sau đó quay trở về Trương Gia Giới và ra sân bay về Hà Nội. Đây là những hướng dẫn cơ bản nhất về cách bạn có thể tự đi Phượng Hoàng Cổ Trấn mà không cần ghép tuor du lịch. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hơn để nắm rõ cách đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nhé !

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan