ảnh admin

Beat9x

thời gian 2019-05-08 - Việc làm

Khám phá bộ lọc tìm kiếm quanh đây ưu việt trên Timviec365.vn

Với tính năng TÌM KIẾM QUANH ĐÂY trên website Timviec365.vn, bạn chỉ cần điền vài thông tin sẽ được hệ thống lọc theo yêu cầu ngay lập tức.

Có nhiều trường hợp ứng viên tìm được công việc mình mong muốn làm, tìm được công ty tốt và đã được nhà tuyển dụng mời phỏng vấn nhưng lại có địa chỉ xa xôi đến 10km thậm chí còn hơn. Tương tự, nhiều nhà tuyển dụng đang tìm ứng viên cho vị trí công ty đang thiếu lại chỉ gặp những ứng viên ở rất xa. Do đó, hai bên cung cầu đều gặp trở ngại, không thể tìm thấy nhau.

Tìm kiếm Quanh đây - Bộ lọc tìm kiếm ưu việt trên Timviec365.vn

Tìm kiếm Quanh đây - Bộ lọc tìm kiếm ưu việt trên Timviec365.vn

Hiểu được nhu cầu của người dùng, Timviec365.vn phát triển tính năng tìm kiếm quanh đây nhằm giúp các nhà tuyển dụng và người tìm việc thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Có thể nói, tính năng TÌM KIẾM QUANH ĐÂY là duy nhất trên thị trường việc làm hiện nay nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. Với chức năng này bạn có thể tìm việc làm thêm tại Bến Tre hay tại bất cứ tỉnh nào cũng cực kỳ dễ dàng. 

Theo đó, tính năng Tìm kiếm Quanh đây trên Timviec365.vn cung cấp khả năng tìm kiếm việc làm ở gần khu vực mà bạn mong muốn dành cho người tìm việc và khả năng tìm ứng viên quanh đây dành cho các nhà tuyển dụng miễn phí!

Đầu tiên, bạn truy cập website hoặc ứng dụng Timviec365 và tiến hành đăng nhập tài khoản ứng viên hoặc nhà tuyển dụng đã đăng ký. Bạn trỏ chuột vào mục TÌM KIẾM QUANH ĐÂY sẽ xuất hiện 2 lựa chọn gồm:

  • Ứng viên Quanh đây cho nhà tuyển dụng

  • Việc làm Quanh đây cho ứng viên

Bạn lựa chọn tương ứng và bấm vào sẽ xuất hiện cửa sổ gồm các box và bản đồ google map để sử dụng tính năng tìm kiếm cho mình. Bạn điền các thông tin vào 5 box và tìm kiếm. Kết quả sẽ hiển thị rất trực quan trên Google Map. Các cặp đỏ là danh sách kết quả tìm được. Bạn bấm vào đó để xem thông tin chung hay xem chi tiết.

Chỉ với một vài thao tác, bạn sẽ có ngay kết quả mình cần. Các công việc hay danh sách ứng viên hiện ra trong bản đồ Google Map đều là những hồ sơ, những tin tuyển dụng còn thời hạn. Bạn có thể sử dụng tính năng này từ Timviec365.vn qua website hoặc ứng dụng trên điện thoại IOS hoặc Android.

>>> Tham khảo tính năng này tại Timviec365.vn để tìm công việc kế toán nhanh nhất tại Vũng Tàu và biết rõ vị trí công ty đang tuyển dụng tại đây: https://timviec365.vn/viec-lam-ke-toan-kiem-toan-tai-ba-ria-vung-tau-c1v47

Tìm kiếm Quanh đây - Bộ lọc tìm kiếm ưu việt trên Timviec365.vn

Những tính năng hấp dẫn khác trên Timviec365.vn

Ngoài ra, website tìm việc uy tín này đang thu hút nhiều người sử dụng vì những tính năng hấp dẫn, tiện ích khác:

  • Tính năng tra cứu lương chính xác giúp người dùng tra cứu lương mọi ngành nghề, biết được mức lương của mình hiện tại để dễ dàng thỏa thuận lương với nhà tuyển dụng.
  • Có hàng trăm mẫu CV online theo các chủ đề khác nhau theo ngôn ngữ tiếng Việt, Anh, Trung, Nhật Hàn. CV được tạo có dạng PDF cực rõ nét, hỗ trợ tải về máy. Bên cạnh đó, bạn có thể đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ online hoàn toàn miễn phí tiếp cận với nhiều nhà tuyển dụng hơn.
  • Tìm việc làm hiệu quả trên khắp các tỉnh thành, mọi lĩnh vực ngành nghề. Hồ sơ tạo trên Timviec365.vn có thể ẩn hiện linh hoạt. Thông tin việc làm chất lượng giúp nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tương tác với nhau. Chẳng hạn đang muốn tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ không mất quá nhiều thời gian khi thao tác trên site. Chỉ với vài click chuột và thanh tìm kiếm thông minh là bạn đã có thông tin việc làm trong tầm tay!
  • Tìm ứng viên theo tiêu chí cụ thể đơn giản, nhanh chóng cho tất cả các nhà tuyển dụng với tính năng street view cho phép bạn tìm được địa chỉ trên bản đồ rõ ràng nhất.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên website hoặc trên ứng dụng mobile dành cho iOS hoặc Android.

Có thể nói Timviec365.vn đem tới thế giới việc làm đa dạng ở nhiều chiều, cái nhìn ở nhiều góc độ để bạn trở thành chuyên gia trong công việc của mình. Sự hỗ trợ toàn diện của website tìm việc chất lượng nhất hiện nay thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người sử dụng...

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan