ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-25 - Sim thẻ

Hủy nhanh dịch vụ Môi son Viettel từ đầu số 5005

Với  các thuê bao di động việc hủy dịch vụ Môi son Viettel khi không có nhu cầu sử dụng nữa là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình.

Huy-dich-vu-moi-son-vinaphone

Dịch vụ Môi son Viettel là dịch vụ tiện ích cung cấp đến người dùng di động rất nhiều tin tức, video clip đặc sắc trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, nấu ăn, trang điểm,…Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy dịch vụ không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nữa thì bạn nên hủy dịch vụ Môi son Viettel để tiết kiệm chi phí cho nhu cầu sử dụng khác của mình.

Hướng dẫn hủy nhanh dịch vụ Môi son Viettel

Dịch vụ Môi son không tính cước đăng ký, do đó các thuê bao di động chỉ cần sử dụng cú pháp tin nhắn đăng ký và truy cập 3G viettel mỗi ngày để sử dụng dịch vụ trên trang moison.vn. Khi đăng ký dịch vụ Môi son Viettel mỗi ngày thuê bao di động sử dụng dịch vụ thông qua việc xem tin tức hoặc tải nội dung thì bạn sẽ phải tốn cước là 2.000đ/lượt. Chính vì thế nên khiến cho thuê bao di động tốn rất nhiều chi phí khi sử dụng.

Huy-dich-vu-moi-son-vinaphone

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ hàng ngày dịch vụ sẽ gửi về thuê bao di động  các đường link dẫn đến nội dung mới nhất, đặc sắc nhất thuộc các lĩnh vực của dịch vụ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu. Do đó, khi dịch vụ không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nữa bạn nên hủy dịch vụ theo cú pháp tin nhắn như sau:

Soạn: HUY MSN gửi 5005

Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ phản hồi lại việc hủy gói cước thành công bạn chỉ cần xác nhận xem thuê bao di động của mình  đã hủy dịch vụ thành công hay chưa là có thể an tâm sử dụng di động mỗi ngày.

Khi hủy dịch vụ Môi son Viettel thành công các thuê bao di động nên tắt 3G và không tự ý truy cập vào trang của dịch vụ Môi son Viettel để tránh phát sinh cước phí không mong muốn.

Như vậy, sau khi hủy dịch vụ Môi Son Viettel các thuê bao di động sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề phát sinh cước phí hàng tháng khi nhỡ tay click phải những đường dẫn từ dịch vụ.

Nên đăng ký dịch vụ gì sau khi hủy dịch vụ Môi son Viettel?

Sau khi hủy dịch vụ Môi son Viettel để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng các thuê bao di động cần đăng ký cho mình một gói cước 3G Viettel hay 4G viettel để thoải mái làm việc, học tập, cập nhật các tin tức về thời trang, ẩm thực, chơi game, lướt facebook,…mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí khi sử dụng.

>>> Mách bạn cách mua thẻ viettel online vietcombank nhanh chóng, đơn giản, chiết khấu cao cực tiện ích. Nhanh tay nạp đầy túi tiền với dịch vụ tiện ích này nhé.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về cách hủy dịch vụ Môi son Viettel, mong rằng các thuê bao di động sẽ hủy dịch vụ thành công và bảo toàn được tài khoản để sử dụng cho nhu cầu nhắn tin, gọi điện và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan