ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-01 - Sim thẻ

Hủy gói cước GV35 của Vinaphone cực đơn giản

Ngày nay nếu như không có dịch vụ gọi thoại thì mọi thứ sẽ rất hỗn loạn và chậm tiến. Nhu cầu gọi thoại là không thế thiếu đối với mỗi con người. Hiểu được nhu cầu đó, nhà mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều gói cước gọi thoại để giúp khách hàng không những có thể gọi thoại mọi lúc mọi nơi mà còn siêu tiết kiệm chi phí. Trong đó, gói cước GV35 của Vinaphone là một trong những gói cước được khá nhiều người tin dùng.

>>> Mỗi khi tài khoản điện thoại đang cạn kiệt thì các thuê bao vina có thể nạp tiền vinaphone trực tuyến nhanh chóng để bổ sung tiền vào tài khoản của mình.

Việc gói cước GV35 của Vinaphone được nhiều người tin dùng thì hẳn bạn cũng biết là do ưu đãi của gói cước. Tuy nhiên khi tim được một gói cước khác phù hợp với nhu cầu gọi thoại của bạn hơn thì phải làm như thế nào? Bạn chỉ có thể hủy gói cước GV35 đi để đăng kí gói cước kia thôi. Vậy làm thể nào để hủy gói cước, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

goi-cuoc-GV35-cua-Vinaphone

 

Cách thức hủy gói cước GV35 của Vinaphone

Như bạn đã biết, theo quy định của nhà mạng Vinaphone thì bạn không thể đăng kí 2 gói cước gọi thoại cùng một lúc. Vậy khi tìm được một gói cước gọi thoại khác khủng hơn thì chắc chắn bạn phải hủy gói cước GV35 đi rồi. Không chỉ vậy, khi hủy gói cước, bạn còn tiết kiệm được 35.000đ để sử dụng vào dịch vụ khác đó. 

Muốn hủy gói cước GV35 của Vinaphone, bạn hãy soạn tin nhắn:

HUY GV35 gửi 900

Khi tin nhắn này của bạn được gửi đi thì hệ thống tự động sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với nội dung muốn bạn xác nhận rằng bạn chắc chắn muốn hủy gói cước. Lúc này, bạn hãy nhanh tay soạn tin Y gửi 900 để xác nhận.

Chú ý rằng nếu bạn không gửi tin nhắn xác nhận ở trên đi thì bạn sẽ không được nhà mạng hủy gói cước GV35 đâu nhé.

Cả 2 tin nhắn đề nghị trên đều miễn phí, bạn không cần lo mất nhiều cước phí nhé.

Những thông tin cần nắm khi hủy gói cước GV35 của Vinaphone

Khi bạn hủy gói cước GV35 của Vinaphone thành công thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã hủy toàn bộ những ưu đãi còn lại của gói cước bởi gói cước không có tính năng bảo lưu ưu đãi.

Gói cước GV35 có tính năng gia hạn tự động giống như hầu hết những gói cước ư đãi gọ thoại khác của Vinaphone. Bởi vậy, khi không có nhu cầu sử dụng gói cước thì bạn cần phải hủy trước khi gói cước được gia hạn để khỏi lãng phí nhé. Vì gói cước có thời hạn sử dụng là 30 ngày nên tốt nhất bạn hãy hủy gói cước vào ngày thứ 29 hoặc 30 để không lãng phí ưu đãi cũng như cước phí. Trong trường hợp bạn không nhớ ngày gia hạn gói cước của mình thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: TRACUU GV35 gửi 900.

Gói cước có ưu đãi gọi thoại khá tiết kiệm vì vậy bạn hãy cân nhắn kĩ trước khi hủy gói cước nhé.

Chúc bạn hủy gói cước GV35 của Vinaphone thành công. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan