ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-04 - Sim thẻ

Hướng dẫn hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone

Gói cước BMIU là gói cước ưu đãi hỗ trợ dung lượng data cho khách hàng đăng ký thành công. Tuy nhiên gói cước này có mức ưu đãi hơi thấp nên nhiều thuê bao có nhu cầu sử dụng nhiều thường hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone. Chi tiết về cách thực hiện ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và giải đáp một số thắc mắc ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone đơn giản

Gói BMIU Mobifone ưu đãi này hỗ trợ cho khách hàng đăng ký thành công 3GB data sử dụng truy cập mạng với tốc độ cực nhanh và ổn định. Mặc dù gói cước này là trọn gói và khi sử dụng vượt ngưỡng 3GB bạn cũng sẽ không bị tính cước phí phát sinh nhưng lại bị hạ băng thông. Điều này đối với các thuê bao có nhu cầu sử dụng nhiều mà nói thì khá là khó chịu, và gây cản trở khá nhiều trong quá trình sử dụng.

huy-goi-cuoc-bmiu-cua-mobifone

 hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone

Và giải pháp đưa ra là đăng ký các gói mua thêm dung lượng. Thế nhưng việc này dẫn đến khách hàng sẽ phải tốn chi phí đến 2 lần cho việc đăng ký gói cước ưu đãi data. Chính vì thế cách tốt nhất hiện nay đó là thực hiện hủy gói cước này sau đó đăng ký một gói cước khác ưu đãi, phù hợp hơn, cũng như giúp thuê bao tiết kiệm chi phí hơn.

Ngoài dịch vụ này ra, quý khách có thể tìm hiểu thêm giải pháp nổi bật khác ở cửa hàng chúng tôi như nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa. Nếu người sử dụng cũng mong muốn sử dụng dịch vụ phu1 thì hãy liên hệ ngay để được trợ giúp, trợ giúp một cách nhanh nhất. Cam kết những gói dịch vụ mà cửa hàng của chúng tôi triển khai dịch vụ sẽ khiến cho các bạn vừa lòng.

Hướng dẫn hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone đơn giản nhất

Những ưu đãi còn lại của gói cước sẽ bị xóa bỏ hết sau khi thực hiện hủy thành công gói cước này chính vì thế bạn cần kiểm tra thông tin ưu đãi còn lại trước khi hủy. Việc làm này sẽ giúp cho bạn không bị lãng phí dung lượng data.

Để thực hiện kiểm tra ưu đãi còn lại các bạn soạn tin : KT DATA gửi về 999

Tiếp theo đó để thực hiện hủy gói cước này các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp vô cùng dễ nhớ và đơn giản đó là :

HUY BMIU gửi tới 999

+Cước phí tin nhắn đến đầu số 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

+Khi giao dịch được diễn ra hoàn tất nhà mạng sẽ gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước. Việc cuối cùng bạn cần làm đó là khởi động lại thiết bị di động.

Sau khi điện thoại của bạn được bật lên bạn có thể đăng ký ngay một gói cước ưu đãi khác để sử dụng sao cho tiết kiệm chi phí nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

huy-goi-cuoc-bmiu-cua-mobifone-1

 hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ có thể hiểu thêm về việc hủy nhanh gói cước BMIU của MobiFone. Cách thức thực hiện khá đơn giản, và dễ dàng, bất kì thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện và thao tác. Chúc các bạn thực hiện thành công. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan