ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-30 - Sim thẻ

Hướng dẫn đăng ký nhanh dịch vụ Witalk Mobifone

Với các thuê bao di động thường xuyên sử dụng wifi để truy cập mạng thì việc đăng ký dịch vụ Witalk Mobifone là giải pháp thiết thực nhất giúp bạn có những phút giây trò chuyện, giải trí không giới hạn đến bạn bè, người thân của mình trên sóng wifi.

Dang-ky-dich-vu- Witalk-Mobifone

Bên cạnh các ứng dụng OTT đang được triển khai với những tính năng vô cùng thuận tiện, hữu dụng trên thuê bao Mobifone thì ứng dụng Witalk Mobifone là một trong những ứng dụng đang  hot nhất trong thời gian gần đây. Khi đăng ký dịch vụ Witalk Mobifone thuê bao di động có thể dễ dàng gọi đến, gọi đi và thực hiện việc liên lạc dễ dàng với thuê bao di động khác ở cả trong nước và nước ngoài thông qua sóng Wifi.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Witalk Mobifone

Điều kiện tham gia dịch dịch vụ Witalk Mobifone

Với những tiện ích hấp dẫn từ dịch vụ Witalk Mobifone các thuê bao di động có thể dễ dàng tham gia sử dụng khi thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Với thuê bao di động thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn từ thuê bao đã đăng ký Witalk của Mobifone thì cần phải sử dùng mạng GSM hoặc sử dụng sóng Wi-Fi.

Thuê bao Mobifone bật dịch vụ Witalk có thể nhận được cuộc gọi và tin nhắn kể cả khi bạn đang ở nước ngoài.

Thuê bao di động cần sử dụng Smartphone và cùng cài đặt ứng dụng Witalk.

Đối tượng đăng ký dịch vụ Witalk Mobifone

  • Tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao di động đang sử dụng thiết bị Smart phone.
  • Thuê bao di động Mobifone sử dụng sóng Wi-Fi khi sử dụng dịch vụ Witalk Mobifone.
  • Các thuê bao di động Mobifone thường xuyên đi nước ngoài và sử dụng dịch vụ CVQT Mobifone.

Dang-ky-dich-vu- Witalk-Mobifone

Những tiện ích hấp dẫn của dịch vụ Witalk Mobifone

Đăng ký dịch vụ Witalk Mobifone sẽ hỗ trợ tối đa cho thuê bao di động Mobifone thường xuyên phải đi nước ngoài với rất nhiều tiện ích hấp dẫn như:

Giúp thuê bao di động giữ liên lạc ngay cả khi đang ở nước ngoài chỉ cần thuê bao di động đảm bảo điện thoại được hỗ trợ sử dụng sóng Wi-Fi.

Với những thuê bao di động đang ở trong nước và sử dụng trong vùng có phủ sóng GSM kém thì vẫn có thể liên lạc với bạn bè, người thân qua sóng wifi mà không cần dùng đến 3G Mobifone hay gọi điện.

Thuê bao di đông có thể thoải mái liên lạc, kết nối mà không cần sử dụng các ứng dụng như: Zalo, Viber,…

Hiện tại nhà mạng Mobifone chưa công bố cước phí khi sử dụng Witalk, nhưng theo nhà mạng thì dịch vụ sẽ không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ, nhất là với những thuê bao di động thường xuyên có nhu cầu làm việc ở nước ngoài thì việc liên lạc sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Mong rằng với những ưu đãi hấp dẫn trên đây sẽ giúp các thuê bao di động đăng ký dịch vụ Witalk Mobifone thành công và có những phút giây trò chuyện thư giãn, thoải mái cùng bạn bè người thân qua sóng wifi mà không lo cước phí.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan