ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-05 - Rao vặt

Hướng dẫn chi tiết về phần mềm Kaspersky

Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá một cách khách quan nhất về phần mềm Kaspersky, cùng theo dõi nhé.
Đối với người dùng am hiểu công nghệ thì cái tên Kaspersky không còn là cái tên quá xa lạ. Đây là tên một hãng phần mềm bảo mật ra đời năm 1997 tại thành phố Matxcova, Nga. Hãng này đã cho ra đời ứng dụng diệt virus dành cho thiết bị công nghệ với những tính năng vô cùng ưu việt, khó có thể tìm thấy ở một ứng dụng thông thường.

Những tính năng của phần mềm Kaspersky

Kaspersky được ra đời, với 2 phiên bản chính: Kaspersky antivirus và Kaspersky internet security phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau, cụ thể như sau:
- Kaspersky antivirus: phiên bản dành cho máy tính không kết nối internet, bởi chưa có hệ thống tường lửa tích hợp nên mức độ bảo mật ở mức cơ bản.

phần mềm kaspersky


- Kaspersky internet security: phiên bản dành cho máy tính kết nối và truy cập internet, mức độ bảo mật cao cấp hơn, bao gồm toàn bộ tính năng của phiên bản antivirus cơ bản.
Chức năng chính như sau:
- Tìm kiếm, ngăn chặn sự xâm nhập của virus, các phần mềm độc hại tiềm ẩn hoặc đang đe dọa thiết bị của người dùng.
- Phát hiện và ngăn chặn được hành động của kẻ xấu,  giúp người dùng có thể biết được những website đáng tin cậy.
- Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng ở mức độ cao nhất khi thực hiện các giao dịch trực tuyến trên mạng.
- Thông báo ngay lập tức cho người dùng nếu phát hiện thấy một thiết bị nào đó đang cố gắng xâm nhập, và có ý định kiểm soát thiết bị của người dùng.
- Tính năng bảo vệ trẻ em, giúp bố mẹ kiểm soát được hoạt động của con cái.
Mỗi năm, hãng này lại tung ra những phiên bản mới, cải tiến, có thêm nhiều tính năng mới nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất đến với người dùng, đặc biệt trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

Ngoài dịch vụ mua phần mềm kaspersky này ra, bạn có thể xem thêm dịch vụ diệt virus cho android của chúng tôi. Link xem chi tiết dịch vụ tại đây:  https://muathe123.vn/phan-mem-diet-virus.html

Mua phần mềm Kaspersky ở đâu?

mua phần mềm kaspersky


Muốn kích hoạt phần mềm Kaspersky, khách hàng cần phải có một mã kích hoạt gồm 20 ký tự. Mã này có thể mua được trực tiếp tại các địa chỉ trực tuyến hiện nay, như muathe123.vn. Tại đây, khách hàng nhận mức chiết khấu ưu đãi lên tới 14% nếu đăng ký tài khoản thành viên, còn với những khách hàng chưa đăng ký thành viên cũng vẫn sẽ nhận được mức chiết khấu là 1% cho tất cả các phiên bản phần mềm. Nếu đang có nhu cầu mua cho mình một phiên bản diệt virus, vào ngay muathe123.com để tìm kiếm và lựa chọn nhé.

Với những thông tin được đưa ra trong bài viết, hy vọng người dùng sẽ phần nào đánh giá được chất lượng, cũng như những lợi ích của từng phiên bản phần mềm Kaspersky để lựa chọn cho mình. Chúc các bạn thành công!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan