ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-17 - Rao vặt

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước K350 của Mobifone

Đăng ký thành công gói cước K350 của Mobifone sẽ đáp ứng được nhu cầu gọi thoại của khách hàng một cách dễ dàng. Giúp bạn có thể thoải mái cũng như có thể thường xuyên trao đổi công việc cũng như giao tiếp cho người thân và bạn bè của mình.

Thông tin mới nhất về gói cước K350 của Mobifone

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây liên lạc vui vẻ nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng với gói cước K350 của Mobifone. Đây là gói cước khuyến mãi dành cho những cuộc gọi thoại kéo dài mà vẫn tiết kiệm được chi phí tài khoản của bạn.

goi-cuoc-k350-cua-mobifone

 gói cước K350 của Mobifone

Đăng ký thành công gói cước, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lớn lên đến 650 phút gọi thoại ưu đãi, với số phút gọi thoại này sẽ giúp khách hàng được thoải mái gọi trong một tháng mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề cước phí trong điện thoại của mình.

  • Phạm vi áp dụng gói cước: trên toàn quốc.
  • Để nhận được những ưu đãi của gói cước, bạn phải là thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều. Cùng với đó là bạn phải nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước K350 từ hệ thống.

Để biết mình có nằm trong danh sách khuyến mãi của gói cước hay không, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999 

Cú pháp để đăng ký thành công gói cước K350 của Mobifone

Để đăng ký thành công gói cước, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK K350 gửi 999

  • Cước phí đăng ký gói K350: 350.000đ
  • Chu kỳ sử dụng: trong 30 ngày

Như vậy, để đăng ký được gói cước này, bạn cần đảm bảo số tiền có trong tài khoản điện thoại của mình phải trên 350.000đ.

>>> Hãy truy cập vào trang web muathe123.vn để được hướng dẫn mua thẻ Garena bằng tin nhắn Vinaphone không chỉ nhanh chóng, đơn giản mà còn không lo bị gián đoạn cuộc chơi nhé. 

goi-cuoc-k350-cua-mobifone

 gói cước K350 của Mobifone

Sử dụng gói cước, bạn nhận được ngay 650 phút gọi để liên lạc với bạn bè người thân cả tháng.

Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra số phút còn lại của gói cước đã sử dụng hết bao nhiêu bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT ALL gửi 999 

Gói cước K350 của nhà mạng Mobifone có tính năng tự động gia hạn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói cước này thì hãy đảm bảo số tiền có trong tài khoản bằng với số tiền cước phí gói cước.

Nếu cảm thấy có gói cước khác ưu đãi và phù hợp với mình hơn, bạn hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY K350 gửi 999

Với số phút ưu đãi hấp dẫn như vậy, hy vọng khi sử dụng gói cước K350 của Mobifone bạn sẽ có được những phút giây liên lạc trọn vẹn nhất. Chúc bạn đăng ký thành công!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan