ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-27 - Sim thẻ

Học nhanh cách hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone nhất

   Làm thế nào để hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone  qua đầu số 9090 là một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm.   Vinaphone cũng đã triển khai cú pháp hủy để giúp khách hàng thuận tiện hơn sau khi thực hiện hủy gói cước. Nếu bạn quan tâm có thể dành chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Dịch vụ Phái mạnh vinaphone từ đầu năm 9096 cung cấp cho khách hàng những thông tin thú vị và hữu ích cho nam giới, như nhà đẹp, siêu xe, công nghệ, thời trang, giải trí ... Thông tin sẽ trở thành vô ích nếu bạn không còn quan tâm đến dịch vụ.   Do đó thực hiện cú pháp hủy chính là một trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình.

Hướng dẫn nhanh cách hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone

Hiện tại dịch vụ có triển khai hai gói đó chính là gói Men1, Men 7   Khách hàng muốn hủy dịch vụ này,  thì cần phải xác định chính xác được tên gói cước mà mình đang sử dụng.

huy-dich-vu-phai-manh-vinaphone-nhanh

hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone

+ Khi bạn muốn hủy gói Men1,  bạn cần nhanh chóng soạn nhanh tin nhắn theo cú pháp : HUY Men gửi 9096.

+ Nếu bạn muốn hủy gói Men7, bạn cần nhanh chóng soạn tin nhắn: HUY Men7 gửi 9096.

Chỉ chưa đầy 1 phút  bạn hoàn toàn có thể thực hiện hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone  thành  và tiết kiệm được cho mình một khoản phí tối đa nhất mỗi tháng.

Những điều cần lưu ý khí thực hiện hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone

Nếu khách hàng không nhớ  đã đăng kí và sử dụng gói cước nào  bạn có thể nhanh chóng gọi ngay tới tổng đài để nhờ giúp đỡ.

Sau khi hủy dịch vụ VinaPhone, bạn sẽ không còn nhận được thông tin về nhà cửa, xe hơi, thể thao, ... mỗi ngày nữa.

hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone  thành công thuê bao sẽ tiết kiệm được tới 60.000 đồng / tháng.   Với những khoản phí này,  thuê bao có thể nhanh chóng đăng kí ngay được một gói 3g vinaphonne để dùng.

Nên đăng kí 3G vinaphonge sau khi thực hiện hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone

Hiện nay, Vinaphone triển khai rất nhiều gói 3G để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.    Sau khi hủy dịch vụ thành công để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao thì việc đăng kí gói 3G cực kì cần thiết. .

+ chỉ với cước phí đăng kí < 100.000 VND, khách hàng có thể đăng ký các gói 3G sau đây:

Tên gói 3G vinaphone

Cước phí sử dụng gói cước

Dung lượng data nhận được

Chu kỳ sử dụng gói cước

Cước phí phát sinh vượt gói

MAX

70.000đ

600MB

30 ngày

Miễn phí

MAX100

100.000đ

1,2GB

BIG70

70.000đ

1,6GB

Hết data tự đông ngắt kết nối.

BIG100

100.000đ

2,5G

    Để đăng ký  thành công một trong những gói 3G vinaphone trên để sử dụng bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn: DK1  tên gói 3G gửi 1544. Sau khi nhận được phản hồi từ hệ thống bạn cần phải nhắn tin xác nhận  để  hoàn tất việc đăng kí sau khi hủy dịch vụ Phái mạnh vinaphone.   Nếu bạn cần hỗ trợ bất kì điều gì có thể nhanh chóng liên hệ ngay tới tổng đài vinaphone.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan