ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-17 - Sim thẻ

Học nhanh cách đăng kí gói Bmiu mobifone ưu đãi nhất hiện nay

   Gói Bmiu mobifone có dung lượng ưu đãi data cực kì khủng với mức giá hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Khi đăng kí thành công gói Bmiu mobifone  bạn có thể thoải mái truy cập Internet thoải mái với mức phí tiết kiệm nhất  mỗi tháng. Làm sao để đăng kí thành công gói cước này? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết nhất dưới đây.

Trong nhiều gói Mobifone 3G được triển khai, ngoài gói MIU được sử dụng rộng rãi bởi các thuê bao thì gói Bmiu mobifone cũng nhận được sự quan tâm  của rất nhiều người sử dụng.  Đặc biệt đối với những khách hàng thường xuyên truy cập internet , đăng kí thành công gói cước 3G  bạn có thể  không chỉ để giải trí, lướt web, mà còn để đáp ứng nhu cầu của công việc.

>>Thực hiện cách nạp tiền điện thoại agribank sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí thành công gói Bmiu mobifone

goi-bmiu-mobifone

  Gói Bmiu mobifone 

- Tiết kiệm chi phí tối đa:

  Mức phí sử dụng gói cước: 200 000đ/30 ngày, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi truy cập mạng hàng tháng mà không phải lo lắng về cước phí phải trả mỗi tháng là quá lớn.   Đây là gói cước 3G mobifone trọn gói  không giới hạn dung lượng truy cập do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải trả thêm bất kì một khoản phí nào ngoài gói.   Đăng kí gói Bmiu mobifone  giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với gói cước 3G thông thường Khác. Do đó không nên bở lỡ gói cước cực kì ưu đãi này nhé.

Thả ga truy cập:

   Dung lượng dữ liệu nhận được từ gói cước là 3 GB, với dung lượng dữ liệu như vậy bạn có thể truy cập Internet thả ga.    Thoải mái thực hiện các theo tác như xem phim, video, clip, đọc tin tức,… .   Ngoài ra, sau giờ làm việc căng thẳng, bạn sẽ có thể thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc ....   không ngừng  nghỉ.   Khi  sử dụng hết dung lượng tốc độ cao bạn vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ thường hoàn toàn miễn phí.

>>> Khi cần nạp tiền điện thoại agribank hãy đến ngay với website của chúng tôi

Hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng

   Đăng ký thành công gói Bmiu mobifone  bạn có thể thoải mái truy cập mạng mà không phải lo lắng về vấn đề phát sinh cước phí nữa.   Sau 30 ngày  gói cước sẽ tự động được gia hạn.   Trong quá trình sử dụng gói  thuê bao có thể chủ động quản lí tài khoản data của mình hiệu quả nhất bằng cách thường xuyên thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999

Chi tiết cách đăng kí gói Bmiu mobifone

goi-bmiu-mobifone

  Gói Bmiu mobifone 

+ Để đăng ký gói BMIU của Mobifone  bạn có thể nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp

ON BMIU gửi 9084

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, tắt máy tính và khởi động lại  để hệ thống cập nhật ưu đãi vào thuê bao của bạn nhé!

Nếu như không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bạn có thể thực hiện hủy theo cú pháp HUY BMIU gửi 999.

Chúc bạn đăng kí thành công gói Bmiu mobifone  sau khi đọc bài viết này đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với  nhà mạng.

>>>  Xem thêm: Dịch vụ nạp tiền điện thoại bidv hưởng chiết khấu khủng lên tới 14%

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan