ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-20 - Sim thẻ

Gọi thoại thả ga với gói cước VD75K của Vinaphone

Bạn là người có tính chất công việc phải sử dụng dịch vụ gọi thoại nhiều hay đơn giản là người có sở thích “nấu cháo điện thoại” cùng bạn bè, người thân? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết về gói cước VD75 của Vinaphone với ưu đãi gọi thoại cực lớn nhé.

Với gói cước VD75K của Vinaphone bạn sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại dưới 10 phút trong vòng 30 ngày. Điều đó có nghĩa trong quá trình sử dụng, bạn để ý đến thời gian một chút là sẽ không bị trừ cước. Quả là một gói cước tiết kiệm chi phí phải không nào?

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao khác mạng Viettel tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-nguoi-khach-viettel-8390.html

goi-cuoc-VD75K-cua-Vinaphone

 

Hướng dẫn đăng kí gói cước VD75K của Vinaphone

Là một gói cước có ưu đãi “khủng” vì vậy gói cước VD75K thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, koong phải khách hàng nào cũng biết điều kiện cũng như cách thức để tham gia gói cước.

Muốn đăng kí gói cước VD75K thành công, bạn hãy soạn tin nhắn theo gói cước:

DK VD75K gửi 888

Khi bạn nhận được tin nhắn xác nhận bạn đã đăng kí gói cước thành công từ tổng đài và đã bị trừ 75.000đ trong tài khoản chính, bạn hãy khởi động lại thiết bị di động của mình để hệ thống cập nhật ưu đãi, tránh bị trừ cước phát sinh.

Sau khi được hệ thống cập nhật ưu đãi là bạn có thể sử dụng gói cước thả ga rồi.

Thẻ cào Zing là thẻ rất phổ biến cho dịch vụ của Zingvn. Bạn có thể mua tại các đại lý phân phối hoặc cũng có thể mua online tại các website thanh toán online. Chính vì vậy nếu ai có nhu cầu mua thẻ cào Zing online thì hãy truy cập vào https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

Thông tin cần biết về gói cước VD75K của Vinaphone

Giá gói cước: 75.000đ/1 lần đăng kí.

Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói cước thành công.

Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc

Đối tượng được đăng kí gói cước: Tất cả các thuê bao hòa mạng Vinaphone vẫn đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài Viettel.

Điều kiện đăng kí gói cước: Tại thời điểm kích hoạt gói cước VD75K của Vinaphone, bạn phải có tối thiểu 75.000đ trong tài khoản gốc.

Ưu đãi:

  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng Vinaphone thời lượng dưới 10 phút. Không giới hạn số lượng cuộc gọi.
  • Cùng với 1GB dung lượng tốc độ cao truy cập Internet. Điều đó có nghĩa bạn không cần phải đăng kí thêm một gói cước 3G nào.

Lưu ý:

  • Muốn kiểm tra dung lượng data ưu đãi còn lại của gói cước, bạn hãy soạn tin: DATA gửi 888.
  • Nếu sử dụng quá 10 phút gọi thoại, bạn sẽ bị tính cước phát sinh từ phút thứ 10 trở đi.
  • Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa hoặc bạn muốn đăng kí gói cước khác phù hợp hơn, hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUY VD75K gửi 888.

Để có thể gọi thoại thả phanh, bạn hãy nhanh tay đăng kí gói cước VD75K của Viettel nhé. Mong rằng bài viết đã giúp cho bạn biết thêm các thông tin cần thiết để đăng kí gói cước. Chúc bạn may mắn.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan