ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-11 - Sim thẻ

Đăng ký dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn sms Mobifone là gì?

Đăng ký  dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn SMS Forwarding Mobifone sẽ giúp các thuê bao di động dễ dàng chuyển và nhận tin nhắn một cách nhanh chóng từ các thuê bao trong cùng nhà mạng với nhau. 

Bên cạnh nhu cầu gọi thoại thì nhu cầu nhắn tin được rất nhiều người dùng quan tâm. Do đó, nhà mạng Mobifone hỗ trợ đến người dùng tính năng chuyển tiếp tin nhắn SMS Forwarding Mobifone. Khi đăng ký dịch vụ thành công các thuê bao động có thể chuyển tin nhắn nhận được đến các thuê bao khác trong cùng mạng Mobifone và những thuê bao khác ngoại mạng khác nhau. 

>>>Mạng Mobifone với mạng lưới hệ thống mở rộng và đông đảo tất cả các sim di động tin yêu và dùng. Nếu đó quý khách sẽ nạp tiền mobifone trực tuyến theo thao tác hiện đại nhất, khi đó bạn sẽ sử dụng hướng dẫn nhanh như sau: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-mobifone-online-1289.html

dich-vu-chuyen-tiep-tin-nhan-tu-tb-mobifone

Đăng ký dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn của Mobifone

Với tính năng hấp dẫn này, sẽ hỗ trợ các thuê bao di động trong việc nhắn tin và chuyển tiếp tin nhắn. Điều thu hút người dùng là dịch vụ SMS Forwarding là không tốn cước phí khi đăng ký. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ tiện ích hấp dẫn này.

Tính năng được áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đều có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiếp SMS miễn phí mà không cần dùng đến 3G Mobifone.

Để  sử dụng tính năng này bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK SF gửi 9070

Mua thẻ điện thoại siêu chiết khấu, nạp tiền siêu nhanh, tham khảo ngay tại website https://banthe24h.vn

Cách sử dụng dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn mobifone

  • Để cài đặt số điện thoại nhận tin nhắn chuyển tiếp bạn soạn tin THEM SF SĐT gửi 9070. Thuê bao được cài đặt nhận được tin nhắn chuyển tiếp sẽ nhận được SMS với nội dung "Tin nhắn chuyển tiếp từ SĐT + Nội dung tin nhắn".
  • Để xóa số điện thoại nhận tin chuyển tiếp bạn soạn: XOA SF SĐT gửi 9070.
  • Muốn xem lại số điện thoại nhận tin chuyển tiếp bạn soạn: XEM SF gửi 9007.
  • Để hủy sử dụng dịch vụ bạn soạn HUY  SF gửi 9070.
  • Cước phí dịch vụ: Miễn phí.
  • Cước phí SMS chuyển tiếp: 350đ/sms.

Một số thao tác hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ

Thao tác

Cú pháp

Tạm dừng

TD_SF gửi 9070

Kích hoạt lại

KH_SF gửi 9070

Thuê bao được chuyển tiếp hủy nhận tin chuyển tiếp từ một SĐT

HUY_NHAN_SĐT gửi 9070

Thuê bao được chuyển tiếp muốn hủy tất cảSMS chuyển tiếp từ nhiều SĐT

HUY_NHAN gửi 9070

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn SMS Forwarding Mobifone. Mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký dịch vụ thành công và tận hưởng những tiện ích hấp dẫn mà nhà mạng mang lại. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan