ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-30 - Sim thẻ

Cùng tìm hiểu về gói cước 6M2GB của Mobifone

Hãy tưởng tượng bây giờ một ngày thế giới không có Internet thì sẽ như thế nào nhỉ? Chắc chắn sẽ rất hỗn loạn đúng không nào? Internet trong đời sống ngày nay là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Người ta truy cập Internet không chỉ để giải trí mà còn để làm việc, học tập,.. nữa. Hiểu được nhu cầu truy cập Internet của khách hàng, gói cước 6M2GB của Mobifone đã được triển khai.

Với gói cước 6M2GB của Mobifone, bạn sẽ được lướt web thả ga trong vòng 6 tháng mà không lo bị tốn nhiều cước phí. Hãy cùng tham khảo gói cước trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Bí kíp mua thẻ điện thoại online siêu rẻ 

goi-cuoc-6M2GB-cua-Mobifone

 

Đăng kí gói cước 6M2GB của Mobifone bạn sẽ nhận được những gì?

Thứ bạn quan tâm nhất khi đăng kí một gói cước chắc hẳn chính là những ưu đãi của gói cước đó phải không nào?  Với gói cước 6M2GB của Mobifone – một gói cước có thời hạn sử dụng dài nên khi bạn sử dụng gói cước thì sẽ được hưởng ưu đãi khác với những gói cước thông thường khác. Khi đăng kí gói cước 6M2GB của Mobifone, bạn sẽ được tặng 12GB dung lượng data để có thể truy cập Internet trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, hệ thống sẽ không cộng hết số dung lượng này vào tài khoản của bạn trong vòng 1 lần mà sẽ chia ra thành 6 chu kì, mỗi chu kì kéo dài 30 ngày. Một chu kì sẽ được cộng 2GB dung lượng data. Vậy là với hình thức này, bạn sẽ không cần phải lo là không cân bằng được dung lượng ưu đãi nữa nhé.

Đây quả thực là một gói cước tiết kiệm dành cho những người có nhu cầu truy cập Internet nhiều. Tuy nhiên, để có thể đăng kí gói cước này thì bạn bắt buộc phải là thuê bao trả trước hòa mạng Zone+ Mobifone vẫn đang hoạt động 2 chiều và đang sinh sống và làm việc các tỉnh Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên, Nam Định, Lai Châu.  

Nếu bạn đủ những điều kiện trên thì hãy nhanh tay đăng kí gói cước để có thể truy cập Internet trong vòng 6 tháng nhé.

Cách thức đăng ký gói cước 6M2GB của Mobifone

Nếu bạn đang tò mò muốn biết cách thức đăng kí gói cước ưu đãi này, thì hãy đọc tiếp bài viết sau đây nhé.

Để đăng kí gói cước 6M2GB của Mobifone, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

DK 6M2GB  gửi 909

Mức cước phí bạn cần thanh toán khi đăng kí gói cước này là 150.000đ/1 lần đăng ký.

Thời hạn để sử dụng gói cước 6M2GB là trong vòng 6 tháng chia thành nhiều chu kì. Ở chu kì đầu tiên, bạn sẽ được sử dụng ưu đãi trong vòng 60 ngày. Trong những chu kì tiếp theo, bạn sẽ được sử dụng dung lượng ưu đãi trong 30 ngày.

Trong thời gian sử dụng gói cước, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa hay tìm được một gói cước 3G khác phù hợp hơn thì hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

HUY 6M2GB gửi 909

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin liên quan đến gói cước 6M2GB của Mobifone. Hãy nhanh tay đăng kí gói cước để có thể truy cập Internet lướt web, nghe nhạc, xem phim thả ga,…. nhé. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan