ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-26 - Việc làm

Chia sẻ bí quyết rút ngắn quy trình bán hàng qua điện thoại

Trong quy trình bán hàng qua điện thoại sẽ có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp các doanh nghiệp rút ngắn quy trình bán hàng qua điện thoại hiệu quả mà vẫn mang lại lợi nhuận và doanh thu khả quan.

Mục tiêu của cuộc gọi là khiến khách hàng hiểu được lợi ích cũng như sự cần thiết của sản phẩm, dịch vụ giúp họ có giải pháp giải quyết vấn đề của mình với mức giá hợp lý nhất. Người bán hàng qua điện thoại giỏi là người có thể đặt ra được những câu hỏi giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng dẫn đến việc chốt sales hiệu quả đòng thời thời lượng cuộc gọi cũng được rút ngắn.

Mua thẻ Mobifone online Vietcombank dễ dàng với các bước thực hiện tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-mobifone-online-vietcombank-8409.html

quy-trinh-ban-hang-qua-dien-thoai-1

quy trình bán hàng qua điện

Bốn bí quyết rút ngắn quy trình bán hàng qua điện thoại

Sử dụng ngay chính vấn đề khách hàng để giải quyết từ chối

Trong cuộc gọi, bạn có thể đặt câu hỏi với khách hàng rằng: Nếu chúng tôi có thể xử lý vấn đề này thì anh (chị) có đồng ý mua hàng của công ty chúng tôi trong khoảng thời gian này không ?

Chắc chắn một điều rằng, khách hàng luôn luôn nói không và việc của bạn là giải quyết vấn đề đó của họ một cách triệt để nhất. Để giải quyết vấn đề đó cũng không hẳn là điều đơn giản và rất nhiều người bán hàng đã không vượt qua được sự từ chối của khách hàng dẫn đến việc bỏ lỡ khách hàng và không chốt được đơn hàng.

Bạn phải sử dụng chính vấn đề của khách hàng để làm bàn đạp tiến tới chốt đơn hàng, trong cuộ gọi hãy luôn luôn lắng nghe những điều khách hàng chia sẻ để bết được nhu cầu của họ, đánh trúng vào tâm lý của họ, ứng biến giải quyết tình huống linh hoạt, họp lý.

Cách mua thẻ điện thoại BIDV nhận về chiết khấu 5,1% tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-dien-thoai-bidv-8427.html

Kỹ thuật thay chuyển tâm lý khách hàng

Bạn nên đặt các câu hỏi như “Khi nào anh (chị) muốn bắt đầu sử dụng sản phẩm dịch vụ này của bên em ạ?”

Thay vì việc bạn xác nhận có mua hay không mua thì bạn cần hỏi câu hỏi này để đưa khách hàng chuyển thẳng sang giai đoạn tâm lý của người quyết định mua hàng. Khi bạn nhận thấy được sự phù hợp giữa lợi ích sản phẩm và nhu cầu khách hàng thì bạn cần đặt câu hỏi này nếu khách hàng đang lưỡng lự hoặc chưa muốn ra quyết định mua hàng và luôn luôn cần thiết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu .

Đưa ra những phương pháp lựa chọn thay thế

Tất nhiên, trong các sản phẩm, dịch vụ bạn đng chào mời đến người sử dụng luôn luôn sẽ bao gồm những loại hình nhỏ bao gồm khác nhau. Vì vậy bạ có thể đặt thêm câu hỏi đưa ra thêm những sự lựa chọn cho khách hàng như : Với những yêu cầu anh(chị) , chúng tôi nghĩ rằng có thêm sản phẩm phù hợp đó là … anh(chị)muốn cái nào ạ ?

Khi khách hàng được đặt vào quyết định giữa việc lựa chọn 1 trong 2 tương đối phù hợp , họ sẽ có khuynh hướng lựa chọn phương án nào có lợi ích cao hơn cho họ và như vậy, bạn đã có cơ sở để chốt thành công đơn hàng của mình rồi.

quy-trinh-ban-hang-qua-dien-thoai

quy trình bán hàng qua điện

Chiến thuật sử dụng quà tặng và chương trình khuyến mãi

Bạn có thể đặt ra những câu hỏi như về việc dùng thử các chương trình khuyến mãi, quà tặng để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm thật về sản phẩm của bạn. Bạn đang làm cho khách hàng có tâm lý về sự mất mát và đây sẽ là động lực thôi thúc mạnh mẽ giúp họ đưa ra quyết định mua hàng. Bên cạnh đó quà tặng và chương trình khuyến mãi luôn được người tiêu dùng chú ý và lựa chọn khi mua hàn. Họ sẽ cần phải ra quyết định sớm vì những quà tặng , giảm giá, dùng thử ,…chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn nhất định.

Một khi khách hàng muốn mua thẻ cào thì hãy liên hệ ngay cùng trung tâm chúng tôi. Cam kết bạn sẽ ưng ý cùng những gói dịch vụ mà địa chỉ chúng tôi mang đến. Cam đoan giá ưu đãi, chiết khấu cao một khi mua hàng trên website. Link coi tìm hiểu tại đây:  https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-online-bang-the-atm-8415.html

Với việc đặt ra những câu hỏi sẽ giúp bạn rút ngắn được quy trình bán hàng qua điện giúp bạn nhanh chóng dẫn dắt và thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chúc các bạn thành công.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan