ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-28 - Sim thẻ

Chi tiết cách hủy gói cước K150 của Mobifone đơn giản nhất

Đối với một gói cước không còn phù hợp cũng như không thỏa mãn hết được nhu cầu của người dùng thì bạn nên thực hiện hủy gói cước này đi. Một ví dụ điển hình đó là hủy gói cước K150 của Mobifone. Gói cước này hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thuê bao khác. Do đó để tìm hiểu thêm về thông tin này các bạn hãy theo dõi kĩ hơn bài viết sau đây cùng chúng tôi nhé.

Thực hiện hủy gói cước K150 của Mobifone đơn giản

Gói cước K150 của Mobifone này hỗ trợ cho khách hàng đăng ký thành công 250 phút gọi miễn phí trong đó có 150 phút ngoại mạng và 100 phút nội mạng.

Đối với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều thì chắc hẳn gói cước này đặc biệt phù hợp và tối ưu, tuy nhiên đối với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại ở mức thấp thì lại khác. Khi đăng ký gói cước này sau một tháng các thuê bao sẽ không sử dụng hết được số phút gọi thoại. Như thế là khá lãng phí, và thay vào đó các thuê bao bao có thể thực hiện tìm hiểu và đăng ký một gói cước khác tối ưu hơn, có ưu đãi thấp hơn một chút nhưng cước phí lại rẻ.

>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ mua mã thẻ garena online uy tín chiết khấu cao

huy-goi-cuoc-k150-cua-mobifone

hủy gói cước K150 của Mobifone

Nếu như khách hàng không thực hiện hủy gói cước này kịp thời thì hàng tháng sẽ khá tốn kém vì gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ.

Cách hủy gói cước K150 của Mobifone nhanh chóng nhất

Cũng giống như cách đăng ký các bạn sẽ chỉ cần soạn tin nhắn là đã có thể hủy gói cước này. Chi tiết về cú pháp tin nhắn như sau :

HUY K150 gửi tới 999

+Cước phí tin nhắn : 100 đồng/ tin nhắn sms.

+Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thời điểm thực hiện hủy hợp lí để tránh lãng phí cũng như đem lại lợi ích tối ưu nhất.

+Khi nhận được tin nhắn xác nhận là thuê bao đã thực hiện hủy thành công gói cước thì các bạn nên khởi động lại thiết bị di động để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất. Số phút gọi thoại còn lại từ gói cước cũng sẽ không được bảo lưu sau khi thuê bao thực hiện hủy thành công.

>>> Sử dụng dịch vụ mua zing xu bằng thẻ visa mang lại lợi ích lớn cho khách hàng

huy-goi-cuoc-k150-cua-mobifone-1

hủy gói cước K150 của Mobifone

Tóm lại sau bài viết này chúng ta có thể thấy rằng hủy gói cước K150 của Mobifone là việc làm khá cần thiết khi gói cước đã không còn đáp ứng hết nhu cầu sử dụng nữa. Thao tác thực hiện cũng khá đơn giản và dễ nhớ vì vậy thuê bao sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì. Hãy chia sẻ thông tin này cho các thuê bao khác cùng được biết về những thông tin trên nhé. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan