ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-03 - Sim thẻ

Chi tiết cách đăng kí dịch vụ S-Chat Vinaphone nhanh chóng nhất

   Dịch vụ S-Chat Vinaphone là một dịch vụ tiện lợi cho phép khách hàng gửi và nhận tin nhắn dưới dạng USSD.   Kết quả là, nội dung tin nhắn của bạn sẽ được giữ bí mật thông qua dịch vụ S-Chat, nó sẽ không được lưu trên thiết bị của người gửi và người nhận nên tin nhắn của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ S-Chat Vinaphone sẽ rất hữu ích cho những khách hàng cần  bảo đảm  thông tin bí mật về tin nhắn. Nếu bạn muốn đăng kí và sử dụng dịch vụ hữu ích này bạn có thể dành chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất dưới đây.

Những thông tin chi tiết nhất về  dịch vụ S-Chat Vinaphone

Dịch vụ S-Chat vừa mới được đưa ra.   Tuy nhiên, dịch vụ này  đã nhận được sự ủng hộ và chiếm được nhiều tình cảm từ phía người dùng.   Vì S-Chat đã giúp khách hàng  bảo mật được thông tin tuyệt đối nhất.

- Thời gian sử dụng dịch vụ: Từ ngày 29 tháng 8 năm 2016 và chưa có thời điểm kết thúc

- Phạm vi: Thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

- Dối tượng đăng ký: Khách hàng  đăng hoạt động hai chiều và có nhu cầu sử dụng dịch vụ

- Kênh đăng ký dịch vụ: Đăng ký qua SMS hoặc USSD.

>>>Thẻ ATM đặc biệt là ngân hàng Vietinbank với những ứng dụng cực kỳ trọng yếu mà bạn có thể sử dụng cực kỳ nhanh để số dư trong tài khoản và đặc biệt là bạn có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietinbank và khi đó số dư trong tài khoản gốc của bạn sẽ được gia tăng nhanh chóng nhất. Đó là https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vietinbank-1308.html

dich-vu-S-Chat-Vinaphone

 Dịch vụ S-Chat Vinaphone

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí dịch vụ S-Chat Vinaphone

Các thuê bao Vinaphone đăng ký dịch vụ S-Chat  sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối và an toàn nhất. .   Cụ thể hơn:

+ Dịch vụ S-Chat được áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại, không chỉ điện thoại thông minh.   Khách hàng chỉ cần đăng ký thành công dịch vụ là có thể thỏa sức trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn mà dịch vụ đem lại.

+ Tùy chọn số thuê bao được phép hiển thị hoặc ẩn số: sau khi thực hiện soạn tin nhắn và nhấn số điện thoại muốn gửi tin bạn có thể lựa chọn ẩn số hoặc hiển thị số.

+ Với S-Chat, thuê bao có thể thực hiện gửi nhiều số cùng một lúc. Tối đa là 5 số trên cùng một tin nhắn và các số được ngăn cách với nhau bởi đấu phẩy.

Lưu ý đặc biệt: Tin nhắn  chỉ được gửi tối đa 133 ký tự.   Trong khoảng thời gian 1 phút, nếu người dùng không gửi phản hồi cho hệ thống, phiên USSD sẽ kết thúc.

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms. Click vào đường link để xem thêm những thông tin thú vị.

Chi tiết cách đăng kí dịch vụ S-Chat Vinaphone  nhận ngay ưu đãi lớn

- Để đăng ký dịch vụ S-Chat Vinaphone trên thuê bao của mình, khách hàng chỉ cần thực hiện đơn giản qua USSD hoặc SMS.

+ Cách 1: Theo USSD: để đăng kí dịch vụ thuê bao chỉ cần nhanh chóng thực hiện nhấn USSD: * 9098 * 9098 # OK hoặc * 1 # để đăng ký  thành công dịch vụ.

+ Cách 2: Qua SMS: để sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: DK gửi  9098

- Sau khi hoạt động đăng ký được thực hiện thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn  tới thuê bao thông báo đăng kí thành công dịch vụ hay không?

- Vì vậy, nếu cần truy cập vào dịch vụ bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện nhấn * 9098 # OK.   Khi bạn sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn nhanh bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện nhấn * 9098 * SDT # OK và làm theo hướng dẫn.

 Chúc bạn đăng kí dịch vụ S-Chat Vinaphone  thành công  thông qua bài viết hướng dẫn ở trên. Đồng thời có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan