ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-28 - Du lịch

Check in những phương tiện đi lại tới Hạ Long

Vịnh Hạ Long cách Hà Nội khoảng 170km, đi xe hết khoảng 3 - 4 tiếng. Du lịch Hạ Long, bạn có thể đi lại bằng các phương tiện như xe buýt, xe hơi, xe khách hay đi tàu hỏa, máy bay, máy bay trực thăng hay thủy phi cơ.

di-lai-toi-ha-long

Điểm danh những phương tiện đi lại tới Hạ Long

Có rất nhiều phương tiện dành cho du khách du lịch tới Hạ Long từ phương tiện bình dân giá rẻ cho tới phương tiện sang trọng, đắt đỏ để bạn lựa chọn đi lại cho chuyến đi của mình.

1, Đi bằng xe buýt đưa đón

Xe buýt đưa đón có thể khởi hành từ trung tâm Hà Nội, đó là dạng xe buýt du lịch , khởi hành từ Hà Nội vào khoảng 8h sáng tới Hạ Long vào khoảng 12h trưa hàng ngày. Nếu bạn nghỉ ở khách sạn trong phố cổ Hà Nội sẽ được đón tận nơi còn không bạn phải ra điểm hẹn của xe. Giá vé của xe buýt du lịch khoảng hơn 100.000đ trở lên.

di-lai-toi-ha-long

2. Đi Hạ Long bằng xe hơi

Nếu bạn xuống sân bay Nội Bài và muốn đi Hạ Long chơi, có thể thuê 1 chiếc xe hơi có người lái. Ở gần sân bay có một số công ty cho thuê xe con với giá khoảng từ 2 triệu trở lên/một chiều để đi từ Hà Nội đến Hạ Long.

3. Đi Hạ Long bằng tàu hỏa

Bạn cũng có thể đi Hạ Long bằng tàu hỏa với dịch vụ tàu Hạ Long Express đi từ bến xe Gia Lâm đến Hạ Long cũng là một lựa chọn dành cho bạn.

4. Đi Hạ Long bằng đường hàng không

Từ Đà Nẵng, Nha Trang và Tp Hồ Chí Minh, bạn đặt vé máy bay đi tới sân bay ở Hà Nội hoặc Hải Phòng và đi xe tới vịnh Hạ Long. 

5. Đi Hạ Long bằng máy bay trực thăng

Du khách cũng có thể lựa chọn đi bằng máy bay trực thăng đến vịnh Hạ Long, mất khoảng 1h30p bay tới Hà Nội. Bạn liên hệ công ty Trực thăng Bắc Việt. Lưu ý giá vé đi trực thăng rất đắt đỏ khi đi tới Hạ Long.

6. Đi Hạ Long bằng thủy phi cơ

di-lai-toi-ha-long

Bên cạnh những phương tiện đi lại ở trên, bạn cũng có thể đi bằng thủy phi cơ  hiện đại và sang trọng để du lịch Hạ Long. Du thuyền có 2 ghế lái, 12 chỗ ngồi dành cho hành khách với cửa sổ rộng rãi giúp bạn có thể nhìn thấy cảnh vịnh đẹp ngoạn mục từ trên cao 150 đến 3.000m so với mực nước biển.

Tất cả những phương tiện đi lại tới Hạ Long có thể là những kinh nghiệm dành cho bạn lựa chọn đi lại cho chuyến du lịch khám phá Hạ Long tuyệt vời nhất với chi phí hợp lý. Có nhiều phương tiện dành cho du khách từ bình dân giá rẻ cho tới cao cấp, sang trọng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan