ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-08 - Sim thẻ

Vì sao cột sóng 3G Vinaphone hiện chữ E nhưng lại không hiện 3G, H+, 4G?

    Nếu  bạn là thuê bao thường xuyên sử dụng 3G Vinaphone  thì tốc độ 3G cực kì quan trọng và là yếu tố cần thiết nhất, tuy nhiên đôi khi gặp phải trường hợp cột sóng 3G Vinaphone hiện chữ E nhưng lại không hề hiển thị 3G, H+, 4G, khi gặp phải tình huống này thì tốc độ truy cập internet của bạn sẽ giảm đi đáng kể,  điều đó ảnh hưởng trực tiếp  tới trải nghiệm  trên mạng của bạn.   Nếu như  bạn chưa biết nguyên  nhận thì có thể dành  thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất dưới đây.

Khi hiển thị cột sóng  E mà không hiện chữ 3G, H+, 4G thì thông thường có 2 nguyên nhân chính, có thể là do điện thoại của bạn chưa bật 3G/4G hay thiết bị  của bạn không thuộc vùng phủ sóng 3G/4G Vinaphone.  Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất nhé!

Nguyên nhân chính khiến cho cột sóng 3G Vinaphone hiện chữ E mà không hiện 3G, H+, 4G và  cách giải quyết 

1. Cột sóng 3G Vinaphone hiện chữ E do chưa bật ưu tiên 3G/4G trên thiết bị

Trước tiên  bạn hãy nhanh chóng vào ngay mục cài đặt để biết thuê bao của mình đã bật 3G/4G hay chưa nhé, nếu chưa  thì bạn hãy nhanh chóng tiến hành bật chế độ 3G/4G.

3G-Vinaphone

cột sóng 3G Vinaphone hiện chữ E mà không hiện 3G, H+, 4G

Chi tiết cách thực hiện :

– Nếu thiết  bị của bạn đang sử dụng HĐH Android(điện thoại Sony, Samsung,..), bạn cần nhanh chóng vào: Cài đặt>> Mạng di động>> Kiểu mạng ưu tiên/Chế độ mạng…>> Nhanh chóng chọn ngay  4G/3G Vinaphone /2G.

– Nếu thiết bị của bạn sử dụng HĐH iOS(điện thoại iPhone), bạn cần nhanh chóng vào: Cài đặt>> Di động >> Tùy chọn dữ liệu di động>> Chọn Thoại và dữ liệu

– Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows Phone(điện thoại Nokia), bạn cần nhanh chóng vào: Cài đặt>>Mạng và không dây>> mạng di động và Sim>> cài đặt Sim >Chọn tốc độ kết nối cao nhất ->  Chọn chế độ cao nhất.

Tuỳ  theo bạn sử dụng hệ điều hành nào mà hãy chọn cách bật chế độ 3G/ 4g phù hợp nhất để sử dụng nhé ! Sau khi cài đặt bạn hãy nhanh chóng tiến hành khởi động lại thiết bị để có thể sử dụng mạng với tốc độ tối ưu nhất nhé!

>>>Thẻ ATM đặc biệt là ngân hàng Vietinbank với những ứng dụng cực kỳ trọng yếu mà bạn có thể sử dụng cực kỳ nhanh để số dư trong tài khoản và đặc biệt là bạn có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ atm và khi đó thì số dư trong tài khoản gốc của bạn sẽ được gia tăng nhanh chóng nhất như cách thức sau đây: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vietinbank-1308.html

2. Thuê bao hoạt động ngoài vùng phủ sóng 3G Vinaphone /4G Vinaphone

Sau khi tiến hành kiểm tra và cài đặt những cột sóng của bạn vẫn chưa hiển thị mạng thì nguyên nhân lúc này chính là thuê bao của bạn không hoạt động trong vùng phủ sóng 3G/4G của nhà mạng Vinaphone. Để khắc phục được vấn đề này  thì  bạn hãy nhanh chóng di chuyển ngay tới những địa điểm có phủ sóng ngay nhé!

Để tiết kiệm  chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình thì bạn hãy nhanh chóng chọn ngay cho mình một gói 3G Vinaphone  ưu đãi nhất để dùng để tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình.

Chúc bạn có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng hiện thị cột sóng 3G Vinaphone hiện chữ E mà lại không hiện 3G, H+, 4G thành công  đồng thời có những giây phút truy cập mạng hiệu quả và thoải mái nhất. Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan