ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-23 - Sim thẻ

Tặng ưu đãi 4GB data khi đăng ký gói cước VD89P Vinaphone

Chỉ cần bỏ ra mức phí 89.000đ khi tham gia đăng ký gói cước VD89P Vinaphone bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 4GB data sử dụng trên nền tảng 3G/4G Vinaphone. Với ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiện được khá nhiều cước phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Dang-ky-goi-cuoc-VD89P-Vinaphone

Trong số các gói cước tiện ích được nhà mạng triển khai thì gói VD89P Vinaphone là gói cước nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng di động. Bạn chỉ cần bỏ ra mức phí 89.000đ đăng ký gói cước VD89P Vinaphone là bạn sẽ nhận được ưu đãi gọi thoại, nhắn tin và ưu đãi data trong cùng một gói cước. Nhờ ưu đãi hấp dẫn này bạn sẽ chỉ cần đăng ký một gói cước duy nhất mà không cần đăng ký đến 3 gói cước như trước đây.

Hướng dẫn đăng ký gói cước VD89P Vinaphone

Để đăng ký được gói cước VD89 Vinaphone bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 3 trong 1 gồm gọi thoại, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng. Hiện tại gói cước đang được nhà mạng triển khai dành riêng cho các thuê bao di động sử dụng sim VD89 Plus nên trước khi đăng ký bạn cần kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng nhận được ưu đãi từ gói cước hay không.

Nếu bạn có sim VD89 Plus Vinaphone bạn cần có CMND và số tiền phí đến cửa hàng Vinaphone gần nhất để hòa mạng mới và nhận được ưu đãi từ gói cước. Sau khi đã có sim bạn có thể nhận ưu đãi từ gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: DK1 VD89P gửi 1544 (SMS: Miễn phí)

Sau khi đăng ký gói cước xong bạn chỉ cần tắt máy và khởi động lại để thiết bị của bạn được cập nhật ưu đãi gói cước là bạn có thể nhận được ưu đãi hấp dẫn từ gói cước mang lại.

Dang-ky-goi-cuoc-VD89P-Vinaphone

Nội dung ưu đãi từ gói cước VD89P Vinaphone

Khi đăng ký thành công gói VD89P Vinaphone các thuê bao di động sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

Miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 20 phút đến thuê bao Vinaphone, từ phút thứ 21 thuê bao di động sẽ tính cước phí theo quy định của nhà mạng.

Tặng thêm 50 phút thoại ngoại mạng trong nước đến các thuê bao di động Viettel, MobiFone,Vietnamobile,…

Tặng 120GB Data tốc độ cao sử dụng trên nền tảng 3G/4G Vinaphone trong 30 ngày.

Ưu đãi thêm của sim VD89 Plus Vinaphone

Tặng 30.000đ/tháng để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone, ưu đãi này được cộng liên tiếp trong 6 tháng kể từ ngày kích hoạt.

Giảm cước 50% khi tham gia vào gói cước Kết bạn Vinaphone trong 6 tháng chỉ với giá 5.000đ/tháng.

Thông tin chi tiết về gói cước VD89P Vinaphone

Đối tượng tham gia: Thuê bao di động đang sử dụng sim VD89 Plus từ ngày 19/12/2017.

Giá cước đăng ký: 89.000đ/lần.

Chu kỳ hưởng ưu đãi: 30 ngày.

Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Tracuu VD89P gửi 900.

Sau một thời gian sử dụng gói cước không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUY VD89P gửi 900.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ tham gia đăng ký gói cước VD89P Vinaphone thành công và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước mang lại cho thuê bao di động của mình. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan