ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-06-30 - Sim thẻ

Những điều cần lưu ý khi mua thẻ điện thoại

Trong cuộc sống hiện đại, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.   Tuy nhiên, thuê bao muốn sử dụng dịch vụ mạng, hay liên lạ, bạn phải mua thẻ điện thoại  thường xuyên để gia tăng tiền cho tài khoản của mình..

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà khai thác di động đã triển khai nhiều giá trị thẻ cào khác nhau cho khách hàng.   Tùy thuộc vào thuê bao di động bạn sử dụng nhà mạng nào mà mua thẻ cào của nhà mạng đó để thêm tiền vào tài khoản di động của mình. Hiện tại, trên thị trường có những nhà mạng chính là Viettel, Mobifone, Vinaphone,… đang sử dụng thẻ cào có nhiều mệnh giá từ 10k, 20k, 50k 100k, 200k đến 500k, 1 triệu(viettel).   Do đó, để thêm tiền vào tài khoản bạn có thể tùy ý mua mệnh giá nhà mạng mình muốn để nạp tiền.   Sau đó, sử dụng mã thẻ điện thoại gồm 13 chữ số để thêm tiền vào tài khoản điện thoại của bạn.

mua thẻ điện thoại

mua thẻ điện thoại

Nhưng thực tế với hình thức nạp tiền giấy này đã gây cho thuê bao gặp không ít trường hợp rủi ro như: Cào quá mạnh tay khiến bị mất số, mua phải thẻ cào giả, rách, .. không thể nạp tiền thành công dẫn tới tiền mất tật mang.

>>> Xem ngay cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM mới nhất được chia sẻ tại đường link sau:  https://banthe247.com/tin-tuc/cach-mua-the-dien-thoai-bang-atm-nhanh-chong-va-tien-loi-nhat-311.html

Vậy làm thế nào để bạn tránh được sự cố khi mua thẻ điện thoại?

Nếu bạn không muốn gặp phải những bất tiện như vậy, bạn có thể sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại bởi nó giúp hạn chế rủi ro mà người dùng thẻ điện thoại sẽ gặp phải.   Ngoài ra, hình thức này cũng cực kỳ hữu ích cho những người bận rộn làm việc hay ở xa những nơi bán thẻ cào.

Hiện nay, hình thức mua thẻ điện thoại online khá phổ biến trên thị trường hiện nay.   Tuy nhiên, người dùng phải tìm một địa chỉ cung cấp thẻ cào có uy tín.   Ví dụ, trang web banthe247.com. Đây chính là một trong những trang web cho phép thuê bao di động mua thẻ cào nhanh, thuận tiện với mức chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường.

Khi mua thẻ điện thoại trên hệ thống cho phép thuê bao di động mua thẻ cào bởi 4 nhà mạng:  Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hay tài khoản thành viên đều được.

mua thẻ điện thoại

mua thẻ điện thoại

Nhờ phương thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng, giao dịch mua mã thẻ khá an toàn.   Do đó, thuê bao có thể thực hiện mua thẻ mọi nơi mọi lúc, bất kể lúc nào có nhu cầu sử dụng.

Hy vọng rằng, với việc chia sẻ ở trên, các thuê bao di động sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chính mình trong việc mua mã thẻ điện thoại.   Ngoài ra, đừng quên mua thẻ điện thoại  trực tuyến tại Banthe247. Com để có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn nhất nhé! 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan