ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-03-14 - Sim thẻ

Mẹo hủy gói cước 3M70 của Mobifone dễ dàng qua tin nhắn?

Làm sao để hủy gói cước 3M70 của Mobifone? Thuê bao di động nên hủy gói cước ưu đãi này vào thời điểm nào? Nếu bạn đang có nhu cầu hủy gói cước thì có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Huy-goi-cuoc-3M70-cua-Mobifone

Hiện tại gói cước 3M70 là gói cước tiện ích được nhà mạng triển khai với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với ưu đãi 5.4GB data tốc độ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng di động hàng tháng của mình. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian sử dụng gói cước không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng tháng của mình thì bạn nên hủy gói cước 3M70 của Mobifone để bảo toàn chi phí của tài khoản và lựa chọn một gói cước khác phù hợp hơn.

Nên hủy gói cước 3M70 của Mobifone khi nào?

Gói cước 3M70 Mobifone là gói cước 3G hỗ trợ cung cấp cho khách hàng 5.4Gb dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Khi sử dụng hết data ưu đãi từ gói thì sẽ bị ngắt kết nối mạng và thuê bao sẽ bị tính cước phí phát sinh. Do đó, để tránh phát sinh cước phí thuê bao di động nên tiến hành hủy gói cước để tránh phát sinh vượt gói.

Thuê bao nên hủy gói cước 3M70 của Mobifone khi lựa chọn được một gói cước tiện ích khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình.

Vì ưu đãi từ gói cước 3M70 của Mobifone khá lớn nên khi có ý định hủy gói cươc trên thuê bao bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước theo cú pháp như sau: KT DATA gửi tới 999

Nếu như ưu đãi từ gói 3M70 còn khá nhiều thì thuê bao nên sử dụng hết ưu đãi từ gói cước để tránh lãng phí. Còn nếu ưu đãi từ gói cước đã sử dụng hết thì bạn nên hủy gói cước 3M70 của Mobifone ngay để bảo toàn chi phí của mình.

  • Cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất bạn chưa biết: xem thêm

Huy-goi-cuoc-3M70-cua-Mobifone

Chi tiết cách hủy gói cước 3M70 của Mobifone

Nếu thuê bao di động đã sử dụng gần hết ưu đãi của gói cước và có nhu cầu hủy gói cước trên thuê bao di động của mình thì bạn soạn tin nhắn hủy gói cước theo cú pháp như sau:

Soạn:HUY 3M70 gửi 999.

Cước phí tin nhắn đến đầu số 999: 200đ/sms.

Hoặc sử dụng cú pháp hủy chung cho tất cả các gói cước 3G theo cú pháp tin nhắn như sau: HUY DATA gởi 999.

Sau khi hủy gói cước 3G 3M70 MobiFone hệ thống sẽ tiến hành hủy toàn bộ ưu đãi từ gói cước trên thuê bao di động của bạn và khi đó bạn sẽ bị tính cước phí phát sinh theo quy định từ nhà mạng. Do đó, khi có nhu cầu truy cập internet bạn có thể lựa chọn một gói cước 3G Mobifone khác để thay thế.

Với những thông tin chi tiết trên đây, mong rằng các thuê bao di động sẽ hủy gói cước 3M70 của Mobifone thành công và bảo toàn tài khoản cho thuê bao di động để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan