ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-05 - Sim thẻ

Làm sao để đăng kí thành công gói 4G youtube vinaphone để dùng?

   Gói 4G youtube vinaphone cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng lựa chọn và sử dụng.   YouTube là kênh video lớn nhất hiện nay, bằng cách đăng ký thành công gói cước bạn có thể xem miễn phí các video trên Youtube mà không phải phụ thuộc vào lưu lượng data để truy cập Internet hoặc wifi.   Hiện nay có rất nhiều  gói cước ưu đãi cho bạn lựa chọn và sử dụng. Hãy dành chút thời gian tham khảo một trong những gói cước ưu đãi dưới đây.

Gói 4G youtube vinaphone cung cấp cho người dùng trải nghiệm video tối ưu và không gặp rắc rối như khi bạn sử dụng dịch vụ 3G để  nghe nhạc, xem các chương trình yêu thích, chơi game online,….

Hướng dẫn đăng ký gói 4G youtube vinaphone  nhận ngay ưu đãi lớn

Hiện tại nhà mạng  có triển khai khá nhiều gói cước với ưu đãi và mức phí hợp lí hứa hẹn đem tới cho người dùng nhiều lợi ích nhất. Tùy theo nhu cầu và mức phí cho phép bạn có thể tham khảo và đăng kí ngay một trong những gói cước dưới đây để dùng.

Tên gói youtube

Cách đăng ký gói dịch vụ

Phí sử dụng gói cước

Ưu đãi nhận được

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ

Cước phí phát sinh

Gói dịch vụ YT1

Soạn tin nhắn: DK YT1 gửi 888

10.000đ

Miễn phí  vào YouTube +  MyTV Net

1 ngày

Không tính phí ngoài gói

Gói dịch vụ YT7

Soạn tin nhắn: DK YT7 gửi 888

15.000đ

Miễn phí  tới 10GB data khi vào YouTube + ứng dụng MyTV Net

7 ngày

 Trừ  mức phí phát sinh theo gói MI/EZcom đang sử dụng.Nếu bạn không sử dụng MI/EZ  hệ thống sẽ tính phí phát sinh ngoài gói là 75đ/50kb và 200đ/MB nếu bạn là thuê bao Ezcom

Gói dịch vụ YT30

Soạn tin nhắn: DK YT30 gửi 888

50.000đ

Miễn phí  tới 30GB data khi vào YouTube + ứng dụng MyTV Net

30 ngày

Gói dịch vụ  YT30P

Soạn tin nhắn: DK YT30P gửi 888

100.000đ

Miễn phí khi vào YouTube + ứng dụng MyTV Net

30 ngày

Không thu phí ngoài gói

 Sau khi đăng kí thành công bạn cần phải khởi động lại thiết bị để hệ thống tiến hành cập nhật ưu đãi vào thuê bao của bạn.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng gói 4G youtube vinaphone 

- Thiết bị của bạn phải có hỗ trợ  truy cập 4G vinaphone

- Khi không còn cần sử dụng gói Youtube 4G nữa, bạn có thể thực hiện hủy gói cước theo  cú phá: HUY  <tên gói>  gửi 888

>>>Cách thức để các thuê bao nhanh chóng sử dụng những gói 4G trên chính là nạp tiền điện thoại online được ứng dụng cho những số di động của các nhà mạng Viễn Thông. Từ đó các dịch vụ của nhà mạng Viễn Thông sở hữu dễ dàng nhất và bạn có thể sử dụng hết sức tiện lợi hơn bao giờ hết. Theo đó sử dụng cách sau đây doithe66.com sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và đem lại nhiều lợi ích nhất.

goi-4g-youtube-vinaphone

gói 4G youtube vinaphone

Với gói 4G youtube vinaphone, bạn có thể truy cập vào YouTube để xem video mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng về chi phí sử dụng hoặc phụ thuộc vào wifi.   Đăng ký YouTube là một xu hướng cho những người thường xuyên xem phim, xem video âm nhạc, phim hài, chương trình trò chơi, ....   Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là khi bạn đăng ký gói YouTube, bạn sẽ không thể truy cập Internet cho các mục đích khác như đọc báo, vào Facebook, Zalo, v.v ...   khi bạn vào đây sẽ bị thu phí theo quy định của nhà mạng.

Chúc bạn đăng kí gói 4G youtube vinaphone  thành công  và chọn được gói thích hợp nhất để dùng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan