ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-01-19 - Sim thẻ

Làm sao để đăng kí gói VTTRE Viettel nhận ngay ưu đãi lớn nhất?

   Một trong những  gói cước ưu đãi được nhiều thuê bao viettel lựa chọn và tin dùng nhiều nhất hiện nay đó chính là gói VTTRE Viettel.  Vậy gói cước được đăng kí như thế nào? làm sao để biết rõ những thông tin có liên quan tới gói cước? Bạn có thể dành  thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu với chuyên mục ngay nhé!

Đây là một trong những gói khuyến mại rất phù hợp cho những người trẻ tuổi thường sử dụng 3G Viettel để lướt web.   Ngoài ra, Viettel cũng hỗ trợ thêm 100 phút gọi thoại nội mạng giúp bạn có thể thoải mái liên lạc với bạn bè người thân của mình cùng với mức cước phí tiết kiệm nhất.

  • Chiết khấu ưu đãi nhất khi mua thẻ cào viettel bạn nên biết click ngay: xem thêm

Hướng dẫn  chi tiết cách đăng  kí gói VTTRE Viettel  nhận ngay ưu đãi lớn

goi-vttre-viettel

gói VTTRE Viettel

- Để sử dụng gói cước bạn cần nhanh chóng soạn tin nhắn theo cú pháp: VTTRE  gửi 191 (miễn phí SMS)  nhanh chóng gọi ngay tới số tổng đài để nhờ giúp đỡ đăng kí hộ.

- Phí: 50.000 đồng / tháng.

- Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ khi bạn đăng kí gói cước thành công trên thuê bao của mình.

- Đối tượng mục tiêu: Thuê bao di động  nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ từ nhà mạng viettel hoặc thuộc danh sách khuyến mại của nhà mạng.

- Để chủ động biết mình được phép sử dụng gói cước hay không bạn cần nhanh chóng soạn tin nhắn: KM gửi 266.

Những ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói VTTRE Viettel

+ Nhận ngay tới 1 GB lưu lượng truy cập tốc độ cao để được thoải mái lướt web, đọc báo, xem phim trực tuyến  trên điện thoại di động của mình

Miễn phí 100 phút  gọi thoại nội mạng viettel trên Toàn Quốc.

Sau khi sử dụng hết data ưu đãi bạn  sẽ bị ngắt kết nối, vì vậy bạn phải mua  thêm các gói bổ sung dung lượng 3G để sử dụng nếu muốn tiếp tục truy cập Internet.

Bạn sẽ bị thu phí theo quy định của nhà mạng nếu sử dụng hết 100 phút gọi thoại miễn phí.

goi-vttre-viettel

gói VTTRE Viettel

   Với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Viettel đã liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.   Với gói VTTRE Viettel bạn sẽ có nhiều thời gian để trò chuyện và lướt Internet mà không tốn nhiều chi phí.   Nếu bạn muốn sử dụng nhiều dữ liệu hơn, bạn có thể tham khảo  thêm nhiều gói cước 3G viettel khác ưu đãi hơn do nhà mạng triển khai như gói MiMax Viettel, MiMax90, DMax hoặc DMax200.

   Chúc bạn đăng kí gói VTTRE Viettel  thành công thông qua bài viết này đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng. Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục để cập nhật được nhiều những thông tin mới nhất.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan