ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-09 - Sim thẻ

Hướng dẫn nạp tiền Viettel khi ra nước ngoài

Với các thuê bao di động có nhu cầu thường xuyên ra nước ngoài thì việc nạp tiền Viettel khi ở nước ngoài là nhu cầu rất cần thiết để đảm bảo nhu cầu liên lạc cho thuê bao di động của mình. Vậy cách nạp tiền viettel khi ở nước ngoài được thực hiện như thế nào?

Nap-tien-viettel-khi-o-nuoc-ngoai

Trong quá trình sử dụng di động có không ít thuê bao di động trước khi ra nước ngoài không tìm hiểu kỹ cách nạp tiền cho thuê bao di động của mình nên không thể tự phải bổ sung thêm năng lượng vào tài khoản khiến cho việc liên lạc bị gián đoạn. Để giúp các thuê bao di động chủ động hơn trong quá trình sử dụng, trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn cách nạp tiền Viettel khi ở nước ngoài mà bạn nên biết.

Sở hữu ngay dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng chất lượng cùng chiết khấu tốt ở website muathe123.vn. Nếu người tiêu dùng đang có ý mua mã thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng thì hãy liên hệ ngay cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn 1 cách nhanh chóng nhất.

Cách nạp tiền viettel khi ở nước ngoài

Hiện tại, nhà mạng viettel chia ra hình thức thuê bao trả trước và trả sau, mỗi hình thức thuê bao sẽ được nhà mạng áp dụng một cách nạp tiền khi ở nước ngoài khác nhau, cụ thể:

Hướng dẫn nạp tiền Viettel trả sau khi ở nước ngoài qua Bank plus

Các thuê bao di động khi có nhu cầu thanh toán cước tra sau bạn có thể thanh toán ngay trên ứng dụng trên SIM hoặc thao tác trên bàn phím *123# hoặc *189# Gọi và làm theo hướng dẫn.

Hình thức thanh toán này chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel đăng ký thanh toán là: Thẻ cào, ủy nhiệm thu, uỷ nhiệm chi, địa điểm thu cước, thanh toán trả sau qua thương mại điện tử. Khi đó bạn có thể cập nhật nhanh mọi thông tin, xem thêm vô vàn các dịch vụ hấp dẫn khác và không bị ngắt quãng khi liên lạc với người thương!

Nap-tien-viettel-khi-o-nuoc-ngoai

Nạp tiền Viettel trả trước bằng thẻ cào

Để nạp tiền qua thẻ cào bạn có thể lựa chọn một trong 2 hình thức sau:

Chủ động thanh toán trực tiếp bằng thao tác bấm *199*mã số thẻ cào#Gọi .

Nhờ người thân thanh toán giúp: Các thuê bao di động có nhu cầu gia tăng tài khoản thì bạn thực hiện thao tác: Nhập*199*SĐT được thanh toán cước*mã số thẻ cào#Gọi.

Nhắn tin để tăng hạn mức sử dụng

Các thuê bao di động khi có nhu cầu gia tăng tài khoản bạn có thể gia hạn thêm thời gian thanh toán đến khi về nước thông qua cú pháp tin nhắn như sau: TD MSCN HMSD gửi195.

Bên cạnh đó thuê bao di động muốn tra thông tin về hạn mức sử dụng hàng mà không cần đặt cọc bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT HMSDgửi 195.

Bên cạnh những cách trên , các thuê bao di động có thể tự nạp tiên cho thuê bao di động của mình bằng cách truy cập vào website  để mua thẻ cào, đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động của mình nhanh nhất để phục vụ cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ nắm được cách nạp tiền Viettel khi ở nước ngoài và chủ động gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình để phục vụ cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan