ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-19 - Sim thẻ

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Với các thuê bao di động đăng ký dịch vụ MCA Mobifone là giải pháp giúp các thuê bao di động không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào ngay cả khi thuê bao di động bị mất sóng, hết pin. 

  • Lý giải về tiền chờ  d uyệt, click ngay: xem thêm

Dang-ky-dich-vu- MCA-Mobifone 

Dịch vụ MCA Mobifone là dịch vụ tiện ích được nhà mạng triển khai đến người dùng di động để giúp người dùng biết được thông tin về các cuộc gọi nhỡ đến các thuê bao di động của mình ngay cả khi tắt máy, hết pin ngay cả khi ngoài vùng phủ sóng. Thông tin chi tiết về việc đăng ký dịch vụ MCA Mobifone bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ thông báo gọi nhỡ MCA của Mobifone

Dịch vụ MCA Mobifone là một dịch vụ khá phổ biến với người dùng di động nhưng không phải thuê bao di động nào cũng nắm rõ nội dung dịch vụ được triển  khai. Hiện tại dịch vụ được triển khai đến người dùng với những nội dung như sau:

Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều.

Cước phí đăng ký dịch vụ: 9000đ

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ gói cước bạn có thể đăng ký theo cú pháp tin nhắn như sau: DKV MCA gửi 9084 (miễn phí).

Tiện ích hấp dẫn từ dịch vụ MCA của Mobifone: Giúp các thuê bao di động cập nhật các cuộc gọi nhỡ trên thiết bị di động của mình mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài gói cước MCA chu kỳ 30 ngày, nhà mạng còn cho triển khai rất nhiều gói cước MCA chu kỳ dài sẽ giúp các thuê bao di động thoải mái sử dụng mỗi tháng. Thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể tham khảo trong bảng sau:

Gói cước

Mã gói cước

Cước phí

Cách đăng ký

Thời hạn sử dụng

MCA chu kỳ 2 tháng

MCA2

9000đ

DKV MCA2 gửi 9084

60

MCA chu kỳ 3 tháng

MCA3

13.000đ

DKV MCA3 gửi 9084

90

MCA chu kỳ 6 tháng

MCA6

24.000đ

DKV MCA6 gửi 9084

180

MCA chu kỳ 12 tháng

MCA12

42.000đ

DKV MCA12 gửi 9084

360

Tại sao nên đăng ký dịch vụ MCA của Mobifone?

Dịch vụ MCA sẽ giúp các thuê bao di động chủ động trong việc xử lý các sự cố  điện thoại của bạn gặp sự cố sập nguồn, hết pin hay ở ngoài vùng phủ sóng.

Phí đăng ký dịch vụ hoàn toàn miễn phí, cước phí sử dụng chỉ 9.000đ mỗi tháng nên bạn sẽ tận dụng được khá nhiều chi phí cho nhu cầu gọi thọa, nhắn tin và sử dụng dịch vụ như 3G Mobifone, dịch vụ nhạc chờ,…

Ngoài nhận tin thông báo về các cuộc gọi lỡ qua sms các thuê bao di động có thể kiểm tra thông qua email một cách dễ dàng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký dịch vụ MCA Mobifone, mong rằng các thuê bao di động sẽ đăng ký dịch vụ thành công và an tâm sử dụng di động mà không bị bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan