ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-08 - Rao vặt

Hướng dẫn cú pháp đăng ký gói cước MP29 của Viettel

Gói cước MP29 của Viettel được triển khai trong chuỗi sự kiện khuyến mãi đến từ thương hiệu viễn thông Viettel. Chắc chắn rất nhiều khách hàng mong muốn nhận được ưu đãi của gói cước này nhưng lại không biết cách sử dụng thì hãy nhanh chóng tham khảo những thông tin có trong bài viết sau đây.

Thông tin hấp dẫn nhất đến từ gói cước MP29 của Viettel

Gói cước MP29 thật chất là gói cước khuyến mãi phút gọi thoại nội mạng của thương hiệu viễn thông Viettel cực kỳ hấp dẫn. Đây là gói cước gọi 29 phút tính tiền 1 phút vô cùng ưu đãi.

Mời bạn tham khảo cách mua thẻ điện thoại online vietcombank chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng tiện lợi.

goi-cuoc-mp29-cua-viettel

gói cước MP29 của Viette

Sử dụng gói cước MP29 của Viettel, quý khách hàng sẽ được thả ga trò chuyện với ưu đãi 29 phút gọi thoại nội mạng của bạn nhưng chỉ tính tiền trừ trong tài khoản là 1 phút.

Hãy nhanh tay đăng ký thành công gói cước ưu đãi này nếu như bạn co cơ hội may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng.

Cơ hội để khách hàng được trải nghiệm gói cước MP29 chính là bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

MP29 gửi 109

Nếu đăng ký thành công gói cước nhưng lại không biết cách sử dụng gói cước đó ra sao, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

HDMP29 gửi 109

Khi đến với Muathe123.vn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ di động hữu ích như đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại vinaphone với nhiều ưu đãi và chiết khấu cao.

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước MP29 của Viettel

Để được đăng ký thành công gói cước ưu đãi này, quý khách hàng phải là tất cả các thuê bao Viettel trả trước nhận được tin nhắn tham gia khuyến mãi từ gói cước.

goi-cuoc-mp29-cua-viettel

gói cước MP29 của Viette

Sau khi đã đăng ký thành công gói cước MP29, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn và bất ngờ như sau:

– Miễn phí cước gọi thoại từ phút thứ 2 trở đi đến phút thứ 29 trên mỗi cuộc gọi thoại nội mạng sử dụng trong ngày, ngoài ra, quý khách hàng còn được miễn phí đăng ký tham gia sử dụng chương trình.

Đây là gói cước không có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng, dù tài khoản của bạn có đủ số tiền cước phí. Có nghĩa là bạn phải tự đăng ký và sử dụng khi gói cước sang chu kỳ tiếp theo.

Có thể thấy, gói cước MP29 có ưu đãi cực khủng, vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng những ưu đãi của gói cước MP29 của Viettel, quý khách hàng hãy nhanh chóng đăng ký và sử dụng nhé. Trân trọng cảm ơn! 

Với chiết khấu hấp dẫn nhất khi mua mã thẻ viettel online tại Website Muathe24h.vn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như ưu tiên vềdich vụ. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan