ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-03-24 - Sim thẻ

Hướng dẫn cách hủy gói VPLUS1 Vinaphone nhanh nhất

   Với thuê bao di động, hủy gói VPLUS1 Vinaphone  khi hết nhu cầu sử dụng là một trong những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều thuê bao di dộng hiện nay. Làm sao để hủy gói cước nhanh chóng nhất? Nếu bạn quan tâm bạn có thể dành thời gian tham khảo thêm thông tin cung cấp sau đây.

Trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng, gói VPLUS1 là một trong những mõn quà cực kì hữu ích mà nhà mạng dành tặng cho thuê bao của mình.   Với 1GB dữ liệu tốc độ cao, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền khi sử dụng điện thoại di động.   Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, gói không còn đáp ứng nhu cầu của bạn, bạn phải hủy gói VPLUS1 Vinaphone để bảo vệ tài khoản chính cho thuê bao của mình.

Hướng dẫn nhanh cách hủy gói VPLUS1 Vinaphone  đơn giản nhất hiện nay

VPLUS1 là một gói cước cực kì ưu đãi mà nhà mạng dành tặng cho thuê bao của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng  nếu bạn cảm thấy gói cước không còn phù hợp nữa bạn nên hủy gói VPLUS1 Vinaphone  để tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho thuê bao của mình.

huy-goi-VPLUS1-Vinaphone

hủy gói VPLUS1 Vinaphone 

Hiện nay, nhà mạng đã triển khai cách hủy gói cước cực kì đơn giản, chỉ cần nhanh chóng gọi ngay tới số tổng đài vinaphone 9191 là bạn hoàn toàn có thể thực hiện hủy gói cước thành công.

Gọi đến số 9191: Miễn phí với thuê bao trả sau và 200đ / phút đối với thuê bao trả trước.

Lưu ý: Thuê bao di động phải hủy gói VPLUS1 Vinaphone trước khi kết thúc chu kỳ để tránh tự động gia hạn trong chu kì tiếp nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước ưu đãi này.

Sau khi hủy gói VPLUS1, nếu thuê bao di động của bạn cần truy cập Internet hàng ngày, bạn nên thường xuyên nạp tiền vào tài khoản để tiếp tục quá trình liên lạc cũng như lựa chọn một trong những gói 3G vinaphone dưới đây để dùng.

Những gói 3G vinaphone nên đăng kí sau khi hủy gói VPLUS1 Vinaphone

Tên gói 3G vinaphone

Soạn tin theo cú pháp

Ưu đãi data nhận được

Cước phí sử dụng gói cước

Phí phát sinh ngoài gói

Gói cước Max

Soạn tin: DV MAX gửi 8069

Nhận thêm 600MB

70.000đ/tháng

Gói cước Max100

Soạn tin: DV MAX100 gửi 8069

Nhận thêm 1.2GB

100.000đ/tháng

Gói cước Max200

Soạn tin: DV MAX200 gửi 8069

Nhận thêm 3GB

200.000đ/tháng

Gói cước Max300

Soạn tin: DV MAX300 gửi 8069

Nhận thêm 30GB

300.000đ/tháng

Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn cần hoàn tất quá trình đăng kí bằng cách nhanh chóng soạn tin: Y [Mã Xác nhận] gửi 1543 để hoàn tất đăng ký.

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể thực hiện hủy gói VPLUS1 Vinaphone  thành công và có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan