ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-07 - Sim thẻ

Cú pháp đăng ký các gói cước 3G Viettel dùng 1 ngày

Bên cạnh các gói cước 3G Viettel bình thường thì các gói cước 3G 1 ngày của Viettel nhận được sự quan tâm rất lớn từ người sử dụng di động bởi sự tiện lợi của nó. Đây là gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho các thuê bao di động có nhu cầu truy cập internet trong thời gian ngắn với cước phí cực kỳ ưu đãi. 

Đăng ký các gói cước 3G 1 ngày của Viettel là cơ hội cho các thuê bao di động dễ dàng truy cập internet tốc độ cao mà không cần lo lắng đến chi phí. Với gói cước này sẽ giúp bạn giúp bạn giải trí và làm việc hiệu quả hơn. Thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

goi-cuoc-3g-1-ngay-viettel

Chi tiết các gói 3G 1 ngày của Viettel 

Những lợi ích mà gói cước 3G 1 ngày mang lại là cực kỳ lớn, do đó khi có nhu cầu sử dụng bạn có thể đăng ký goi cước theo cú pháp tin nhắn chung là: <Tên gói> gửi 191 (miễn phí).

Vì cước phí đăng ký sẽ được trừ vào tài khoản gốc, vì vậy nếu tài khoản của bạn không đủ để đăng ký thì bạn có thể truy cập ngay https://napthe365.com/ban-the-cao để mua thẻ nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nhà mạng Viettel đang cung cấp rất nhiều gói cước 3G ngày dành cho di động và Dcom. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được các gói cước 3G sử dụng 1 ngày của Viettel  nhanh nhất trong bảng dưới đây: 

Các gói 3G 1 ngày Viettel dành cho di động

Các gói 3G 1 ngày Viettel dành cho di động

Các gói 3G 1 ngày Viettel dành cho Dcom 3G

Các gói 3G 1 ngày Viettel dành cho Dcom 3G

Tất cả các gói 3G Viettel đều có chu kỳ sử dụng một ngày, khi sang chu kỳ sử dụng mới sẽ tự động gia hạn nên bạn đừng quên gia tăng tài khoản của mình để tiếp tục gia hạn các gói cước này. 

Như vậy chỉ với một cú pháp đơn giản là bạn đã có thể đăng ký ngay cho mình một gói cước 3G để sử dụng mỗi ngày. Mong rằng các thuê bao di động sẽ lựa chọn cho mình một gói cước 3G 1 ngày Viettel để thoải mái lướt web mỗi ngày mà không lo đến cước phí. 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan