ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-06 - Sim thẻ

Có mua được thẻ điện thoại Viettel 10k qua mạng?

Muốn mua thẻ Viettel 10k qua mạng tại banthe247.com hay với mệnh giá bất kỳ đang phát hành hiện nay, bạn chỉ cần truy cập trang Banthe247.com, đăng nhập tài khoản của mình đã đăng ký hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Google, Facebook là có thể tiến hành mua thẻ nhanh chóng tại mục Mua mã thẻ. Bạn chọn các thông tin theo yêu cầu:

mua thẻ điện thoại Viettel 10k online

+ Nhà cung cấp thẻ cào: Viettel

+ Mệnh giá thẻ cào

+ Số lượng thẻ cào cần mua

+ Mật khẩu cấp 2

>>> Bấm Mua thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên của bạn sẽ hoàn toàn không mất phí giao dịch. 

Sau đó, hệ thống sẽ gửi thông tin giao dịch về email đăng nhập tài khoản và bạn sẽ lấy mã thẻ cào và số serial của thẻ Viettel vừa mua để sử dụng nạp cho sim thẻ hay sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên Banthe247.com để mua thẻ viettel 10k giá rẻ

Để thực hiện mua thẻ cào Viettel 10k qua mạng trên website, bạn cần đăng ký tài khoản bằng email của mình hoặc dùng tài khoản Google, Facebook đăng nhập để sử dụng. Tiếp theo, để thanh toán mua thẻ không mất phí so với thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn nạp một số tiền nhất định tùy chọn 100k, 200k...500k để dùng cho mỗi lần mua thẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa sau mỗi lần mua thẻ cào. 

mua thẻ điện thoại Viettel 10k online

Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản cá nhân của bạn như sau:

+ Nạp tiền bằng thẻ cào chưa sử dụng tại mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh để tận dụng những thẻ cào điện thoại, thẻ game dư thừa. 

+ Nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng của Banthe247.com. Đây là hình thức nạp tiền quen thuộc của các trang điện tử khác. Bạn dùng hình thức chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng sau đó gửi thông báo tới website để được cộng tiền vào tài khoản. Trước đó, bạn nên liên hệ với nhân viên CSKH của web để được hỗ trợ, hướng dẫn.

mua thẻ điện thoại Viettel 10k online

Những lợi ích khi mua thẻ cào Viettel 10k trên Banthe247.com

+ Chiết khấu mua thẻ cào Viettel 10k giá tốt nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác. Để rõ hơn bạn có thể truy cập địa chỉ sau:  https://doithe3s.com/san-pham/the-viettel/card-10k-17.html

+ Mua thẻ cào viettel 10k nhanh chóng có thẻ dùng cũng như dễ dàng mua thẻ cào điện thoại các nhà mạng, thẻ cào game.

+ Thanh toán mua thẻ bằng tài khoản thành viên hoàn toàn không mất phí giao dịch.

+ Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc KH chu đáo, tận tình

+ Không giới hạn số lượng thẻ cào mua trong ngày

Như vậy, bạn hoàn toàn dễ dàng mua thẻ điện thoại Viettel 10k qua mạng nhanh chóng nhất, giá ưu đãi nhất khi thực hiện trên website Banthe247.com theo hướng dẫn chi tiết ở trên. 

>>>Tham khảo thêm các tin tức mới nhất tại đây: http://beat9x.net/

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan