ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-21 - Sim thẻ

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước VD99 của Vinaphone

Gói cước VD99 của Vinaphone là một trong số những gói cước vô cùng ưu đãi hỗ trợ nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều khách hàng chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này. Cụ thể chi tiết ra sao các bạn hãy cùng khám phá và tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Thông tin ưu đãi thuộc về gói cước VD99 của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone hiện nay cung cấp cho khách hàng của mình rất nhiều gói cước ưu đãi hỗ trợ sử dụng, và tiết kiệm chi phí trong số đó có thể kể đến 1 số gói cước như gói cước VD99, gói VD99 Plus Vinaphone,... Với gói cước VD99 này cũng vậy, các bạn có thể nhận được những mức ưu đãi siêu hấp dẫn như sau khi đăng ký thành công gói cước :

+Miễn phí cước gọi cho tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 10 phút. 

+Ưu đãi 30Gb dung lượng data ưu đãi và cộng vào từng ngày, tức là mỗi ngày 1Gb.

goi-cuoc-vd99-cua-vinaphone-1

gói cước VD99 của Vinaphone

Lưu ý :

-Ưu đãi data được tặng là cho mạng 4G chính vì vậy sim mà khách hàng đang sử dụng phải là sim 4G và thiết bị di động cũng hỗ trợ kết nối mạng 4G.

Nếu như bạn vẫn là thuê bao sử dụng sim 3G bình thường thì có thể đến các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc để tiến hành đổi sang sim 4g. 

>>> Tham khảo ngay thông tin về dịch vụ mua mã thẻ bằng sms tiện ích. Chi tiết ngay tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-bang-sms-vietnamobile-8411.html​

Hướng dẫn nhanh cách đăng ký gói cước VD99 của Vinaphone

Mặc dù gói cước khá ưu đãi nhưng lại không được áp dụng rộng rãi chỉ dành cho những thuê bao đang sử dụng sim Cửu phát của nhà mạng Vinaphone.

Tiếp theo đó để tiến hành đăng ký gói cước này các bạn có thể soạn tin nhắn theo đúng cú pháp như sau :

VD99 gửi tới 900

+Giá đăng ký gói cước ưu đãi này : 99.000 đồng/ lần đăng ký.

+Cước phí tin nhắn gửi tới 900 : Miễn phí.  

+Thời hạn/ Chu kỳ sử dụng ưu đãi từ gói cước : 30 ngày tính bắt đầu từ khi gói cước được đăng ký thành công.

+Gói cước này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng chính vì vậy mà các bạn có thể không cần soạn tin nhắn đăng ký nữa nếu như có nhu cầu sử dụng vào chu kỳ sau.

+Mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 1GB data để sử dụng, khi sử dụng hết thì bị ngắt kết nối, nếu như không sử dụng hết thì sẽ không được cộng dồn sang ngày hôm sau.

goi-cuoc-vd99-cua-vinaphone

gói cước VD99 của Vinaphone

Tổng kết lại qua bài viết trên có thể thấy rằng gói cước VD99 của Vinaphone là một gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng mà bất kỳ khách hàng đang sử dụng sim Cửu Phát nào cũng nên tìm hiểu và đăng ký. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn đăng ký gói cước này thành công.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan