ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-10-03 - Sim thẻ

Cách đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone miễn phí 60GB data

Gói VD99 Plus Vinaphone là gói cước được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. vậy gói cước này có ưu đãi gì? Cú pháp đăng ký gói cước như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua the cao onine chiết khấu cao nhanh chóng nhất còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ tại Banthe247.com ngay hôm nay!

Hướng dẫn cách đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone

cach-dang-ky-goi-vd99-plus-vinaphone

Truy cập cả ngày không lo về giá với gói VD99 Plus Vinaphone

Khách hàng có nhu cầu đăng ký gói cước VD99 Plus của Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: SET VD99PLUS gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài, trong đó có chứa 01 mã xác nhận. Để gửi mã xác nhận lệnh đồng ý đăng ký gói cước VD99 Plus cho điện thoại, các thuê bao soạn cú pháp Y < Mã xác nhận> gửi 1544 để hoàn tất đăng ký.

- Giá cước đăng ký gói cước VD99Plus Vinaphone: 99.000 đồng/lần đăng ký

- Dung lượng data tốc độ cao ưu đãi đi kèm theo gói: 2GB/ngày x 30 ngày = 60GB data tốc độ cao

- Ưu đãi gọi thoại miễn phí: Miễn phí gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút áp dụng cho mọi cuộc gọi không giới hạn

- Chu kỳ: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công giống như khi Đăng ký 3G Vinaphone theo tháng.

Trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước VD99 Plus, các thuê bao di động nếu muốn  kiểm tra thông tin gói VD99 Plus, bao gồm thông tin về ưu đãi data, ưu đãi thoại, ngày sử dụng, thì chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn: TRACUU VD99PLUS gửi 900.

Trong trường hợp bạn không còn có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước VD99 của Vinaphone nữa, muốn chuyển đổi sang gói cước khác phù hợp hơn cả về cước phí lẫn data ưu đãi thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY VD99PLUS gửi 900.

Những lưu ý cho khách hàng đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone

dang-ky-goi-cuoc-vd99-plus-vinaphone

Nhận ngay ưu đãi lớn khi đăng ký gói cước VD99 Plus

Khách hàng cần lưu ý các điều sau đây:

- Đối tượng đăng ký cài đặt gói cước VD99 Plus của Vinaphone là các thuê bao hòa mạng Sim Cửu Phát Plus của Vinaphone.

 - Cước phí đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone là 99.000 đồng/lần, do đó, thuê bao di động muốn đăng ký cài đặt gói cước này cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc có tối thiểu 99.000 đồng

 - Số dung lượng data tốc độ cao thuê bao di động Vinaphone nhận được khi đăng ký thành công gói cước VD99 Plus sẽ được cộng theo ngày. Sau khi sử dụng hết 2GB data/ngày hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Sau 24h cùng ngày sẽ cộng thêm 2GB data khác.

- Ưu đãi miễn phí cuộc gọi nội mạng của gói VD99 Plus chỉ áp dụng cho các cuộc gọi thoại dưới 10 phút. Nhà mạng sẽ tính cước theo quy định bắt đầu từ phút thứ 11.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói gói VD99 Plus Vinaphone, chắc chắn bạn đã biết được thông tin ưu đãi của gói cước này? Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký gói cước để được hưởng ưu đãi.

Nếu tài khoản gốc của bạn không đủ số dư để đăng ký dịch vụ thì có thể truy cập https://banthe24h.vn để thực hiện mua thẻ điện thoại nhanh chóng, giá rẻ  thông qua mạng internet.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước!

Giờ đây bạn đã có thể mua thẻ mobifone online bằng những cách đơn giản tại địa chỉ uy tín, giá rẻ bậc nhất trên thị trường như Website Muathe123.vn.Thay vì phải mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp, giờ đây chỉ cần một thiết bị cần thiết bị hỗ trợ kết nối internet là bạn đã mua thẻ cào mobi online.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan