ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-02-24 - Sim thẻ

Bí quyết mua card viettel giá sỉ bạn chưa biết

    Mua card viettel giá sỉ tốt nhất như thế nào? Đâu là địa chỉ  nên lựa chọn và tin dùng lúc này? Toàn bộ những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể chi tiết và rõ ràng nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu nạp tiền điện thoại là một trong những hoạt động cực kì cần thiết diễn ra thường là 1 tháng 2-3 lần, cũng có nhiều khách hàng tuần nào cũng nạp thẻ. Khi đó hình thức mua card viettel trực tuyến là hình thức mà bạn nên lựa chọn và tin dùng lúc này bởi những lợi ích hấp dẫn mà nó đem lại cho người dùng.

Mua thẻ cào giấy thông thường là phương thức được lựa chọn nhiều nhất bởi nó xuất hiện từ khá lâu đời và mang tính phổ biến. Tuy nhiên hiện nay có không ít khách hàng thông minh lựa chọn hình thức mua thẻ viettel online vì giúp tiết kiệm được chi phí, công sức, và  hạn chế gặp phải những rủi ro so với hình thức mua thẻ truyền thống.

mua-card-viettel-gia-si

mua card viettel giá sỉ

Địa chỉ hiện đang hỗ trợ  khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay đó chính là hệ thống https://banthe247.com. So với những địa chỉ website khác thì website  hiện đang nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Hướng dẫn cách mua card viettel giá sỉ  tại  Banthe247.com 

Để thực hiện giao dịch thành công bạn cần nhanh chóng thực hiện đăng nhập vào hệ thống. Đối với những khách hàng chưa từng có thông tin đăng nhập trên website này thì có thể thực hiện đăng kí ngay theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết trên hệ thống.

Việc đăng ký tài khoản trên trang khá đơn giản và dễ dàng bạn có thể lựa chọn và tin dùng theo một trong hai phương án dưới đây:

Đăng kí bằng tài khoản email hoặc có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+

Sau khi đăng ký thành công,  bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước sau để mua card viettel giá sỉ  thành công

+ Bước 1 : chọn nhanh mục “ Mua mã thẻ”

mua-card-viettel-gia-si

mua card viettel giá sỉ

+ Bước 2 : Điền đầy đủ thông  tin vào các ô bao gồm : Chọn nhà mạng Viettel , mệnh giá , Số lượng , Ghi chú( Nếu có).

+ Bước 3 : Nhấp ngay “ Mua thẻ ngay “ sau khi nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin nêu trên.

Với nhà mạng Viettel khi tiến hành thực hiện giao dịch mua card viettel gia si  tại hệ thống https://banthe247.com/the-dien-thoai bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu là 4.1 % khi sử dụng tiền trong tài khoản  để thực hiện mua thẻ cào.

   Hy vọng  thông qua bài viết này bạn có thể tiến hành mua card viettel giá sỉ  thành công và có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng nhé!

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan