ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-03-01 - Sim thẻ

Bật mí cách hủy nhanh gói cước khuyến mãi V250 Viettel

Hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel có khó không? Thuê bao nên hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel vào thời điểm nào? Nếu bạn quan tâm về vấn đề này thì nên tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Huy-goi-cuoc-khuyen-mai-V250-Viettel

Gói cước khuyến mãi V250 Viettel là gói cước tiện ích được nhà mạng Viettel triển khai đến những người dùng di động có nhu cầu gọi thoại và sử dụng internet tốc độ cao. Nhờ ưu đãi 300 phút thoại liên mạng và 6GB data tốc độ cao sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng di động trong tháng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, nhu cầu sử dụng của thuê bao thấp hơn thời điểm hiện tại thì bạn nên hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel để lựa chọn một gói cước khác phù hợp hơn.

  • Hướng dẫn cách mua thẻ viettel nhanh chóng nhất qua mạng: xem thêm

Nên hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel vào thời điểm nào?

Gói cước V250 Viettel hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu truy cập internet cực cao, nhờ ưu đãi 300 phút gọi và 6Gb data sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng di động hàng tháng. Tuy nhiên cước phí sử dụng khá cao nên với những thuê bao có nhu cầu sử dụng thấp hơn thì bạn nên hủy gói V250 Viettel để bảo đảm quá trình sử dụng di động của mình.

Vì ưu đãi từ gói cước cực lớn nên khi có ý định hủy thuê bao nên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước theo cú pháp sau đây:

Để kiểm tra số phút gọi còn lai từ gói cước V250 Viettel bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KTNM gửi 109

Để kiểm tra ưu đãi data còn lại từ gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KTTK gửi 109.

Thuê bao nên hủy gói cướckhuyến mãi V250 Viettel khi đã sử dụng gần hết ưu đãi của gói cước để tránh cước phí phát sinh vượt gói.

Nên hủy gói cước trong thời điểm gói cước chuẩn bị hoa hạn khi bước sang chu kỳ mới để tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn.

Huy-goi-cuoc-khuyen-mai-V250-Viettel

Hướng dẫn hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel

Gói cước khuyến mãi V250 Viettel hỗ trợ người dùng đến 6GB data tốc độ cao và 300 phút thoại liên mạn. Do đó, khi có nhu cầu hủy gói cước thì bạn có rất nhiều cách hủy khác nhau, cụ thể:

Hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel qua tin nhắn

Đây là cách hủy gói cước V250 phổ biến nhất và được nhiều người dùng di động sử dụng. Nếu thuê bao di động đã sử dụng hết ưu đãi từ gói cước và muốn hủy gói này bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: HUY V250 gửi 191

Hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel qua tổng đài

Đây là cách hủy gói cước được người dùng sử dụng khi không thể nhớ cú pháp hủy gói cước từ nhà mạng. Lúc này thuê bao nên gọi đến tổng đài 198 của Viettel để nhờ nhân viên CSKH hủy gói cước trên hệ thống.

Sau khi hủy gói cước thành công thuê bao có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao thì bạn có thể lựa chọn một gói 3G Viettel để sử dụng. Chi tiết các gói cước 3G bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây:

Cách đăng ký gói cước V250 Viettel

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các thuê bao di động đã biết cách hủy gói cước khuyến mãi V250 Viettel thành công và bảo toàn được tài khoản di động cho nhu cầu đăng ký các gói cước tiện ích khác phù hợp hơn
.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan