ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-04-18 - Sim thẻ

Bật mí 2 cách hủy gói cước YT1 Mobifone qua tin nhắn

Gói cước YT1 Mobifone là một trong những gói cước hỗ trợ nhu cầu giải trí thông qua hình thức xem video trên di động. Đây là một trong những gói cước có cuwcos phí khá rẻ được nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn nên hủy gói cước YT1 Mobifone để bảo toàn chi phí cho thuê bao của mình.

Huy-goi-cuoc-YT1-Mobifone

Vậy cách hủy gói cước YT1 Mobifone như thế nào? để biết thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

2 cách hủy gói cước YT1 Mobifone nhanh nhất qua tin nhắn

Hiện tại nhà mạng Mobifone cho triển khai đến khách hàng 2 cách để hủy gói cước YT1 Mobifone. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể hủy gói cước theo một trong 2 cách sau đây.

Hủy gia hạn gói cước YT1 Mobifone

Đây là cách hủy trong trường hợp thuê bao chưa sử dụng hết ưu đãi từ gói cước và muốn sử dụng ưu đãi này đến cuối tháng. Để hủy gia gói cước YT1 Mobifone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn KGH YT1 gửi 999.

Cước phí nhắn tin đến đầu số 999: 200đ/sms.

Với hình thức này, gói YT1 sẽ tự động hủy trên thuê sau sau khi hết thời hạn 24h (tính từ thời điểm đăng ký), khách hàng sẽ được thoải mái sử dụng dịch vụ hưởng ưu đãi từ gói cước trong suốt thời gian còn lại.

Huy-goi-cuoc-YT1-Mobifone

Hủy trực tiếp gói cước YT1 Mobifone

Cách hủy gói cước này được áp dụng trong trường hợp khách hàng đã sử dụng hết ưu đãi từ gói cước. Để hủy gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: HUY YT1 gửi 999.

Cước phí nhắn tin đến đầu số 999: 200đ/sms.

Với cách hủy trực tiếp gói cước, toàn bộ số ưu đãi từ gói Youtobe trên thuê bao sẽ bị hủy hết, khi đó bạn sẽ bị tính phí theo quy định của nhà mạng nếu tiếp tục xem video trên Youtube và FPT Play.

Như vậy, chỉ với một tin nhắn hủy duy nhất là bạn có thể hủy gói cước YT1 Mobifone thành công và an tâm sử dụng ưu đãi từ gói cước dành cho thuê bao di động của mình mỗi ngày rồi.

Nên đăng ký gói cước nào sau khi hủy gói cước YT1 Mobifone?

Nếu khách hàng có nhu cầu xem video clip trên Youtube và FPT Play thường xuyên sau khi hủy gói cước YT1 Mobifone bạn có thể tham khảo các gói cước Video Data là YT30 và MY hoặc đăng ký 4G mobifone để sử dụng.

Nên đăng ký gói cước nào sau khi hủy gói cước YT1 Mobifone

Lưu ý: Nếu sau khi hủy gói cước YT1 Mobifone khách hàng có nhu cầu đăng ký các gói cước Youtobe ưu đãi cao hơn thì bạn có thể đăng ký thay thế bằng gói cước YT30,MY hoặc các gói cước 3G Mobifone để sử dụng.

Với những thông tin chi tiết trên đây, mong rằng các thuê bao di động đã biết cách hủy gói cước YT1 Mobifone thành công và bảo toàn tài khoản của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan