ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-12-15 - Sim thẻ

Bạn có biết 3 dịch vụ Viettel được nhiều thuê bao sử dụng nhất

Có 3 dịch vụ Viettel được nhiều thuê bao đăng ký sử dụng nhất, không thể thiếu trên điện thoại của người dùng cho phép trải nghiệm di động thú vị nhất, trọn vẹn nhất.

Đó là các dịch vụ như dịch vụ 3G Viettel, dịch vụ nhạc chờ và thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Viettel. Mỗi dịch vụ là một tiện ích dành cho người dùng di động sử dụng trong quá trình liên lạc hàng ngày. Chắc hẳn mỗi thuê bao sẽ sử dụng ít nhất 1 dịch vụ trong 3 dịch vụ này. Chúng ta hãy khám phá điểm hấp hấp dẫn của các dịch vụ này và đăng ký sử dụng cho thuê bao của mình ngay nhé.

3-dich-vu-viettel-duoc-dung-nhieu-nhat

1. Dịch vụ data Viettel

Dịch vụ data 3G/4G Viettel cho phép người dùng truy cập mạng trên di động với cước phí khá rẻ mỗi tháng. Bạn có thể đăng ký gói trọn gói hoặc gói giới hạn dung lượng ưu đãi data khủng. Cả gói cước 3G , gói cước 4G Viettel đều có gói trọn gói và gói giới hạn dung lượng ưu đãi data lớn đến hàng chục GB tha hồ lướt web.

Cú pháp đăng ký gói cước 3G Viettel như sau:  Tên-gói gửi 191

Cú pháp đăng ký gói cước 4G Viettel như sau: <Tên gói 4G> 0988246777 gửi 9123

2. Dịch vụ nhạc chờ Viettel

Nhạc chờ Viettel à một trong những dịch vụ rất được lòng các thuê bao của nhà mạng. Cài đặt sử dụng dịch vụ này, các cuộc gọi đến đi tới thuê bao của bạn sẽ phát những bài nhạc chờ mà bạn chọn cài đặt cho thuê bao của mình tạo cho những cuộc gọi dễ chịu, thoải mái hơn.

Cách đăng ký nhạc chờ Viettel bạn soạn DK gửi 1221.

Cước phí: 9000đ/ tháng.

3. Dịch vụ cuộc gọi nhỡ  MCA Viettel

Dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA Viettel là một trong những dịch vụ tiện ích dành cho các thuê bao của nhà mạng. Với dịch vụ này, thuê bao sẽ biết được những thuê bao đã gọi tới số của mình khi điện thoại hết pin, tắt máy hoặc lúc điện thoại ở khu vực không có sóng.

Đăng ký MCA Viettel: DKC gửi 193

Cước phí: 5.500đ/tháng.

Bên cạnh top 3 dịch vụ dành cho thuê bao Viettel này, bạn cũng nên tham khảo cách giữ thuê bao trong thời gian dài không dùng đến bằng cách đăng ký gói VT Vàng, bí kíp giữ số dài hạn cho thuê bao Viettel.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về 3 dịch vụ Viettel được các thuê bao ưu chuộng đăng ký sử dụng  để có thể sử dụng thuê bao tốt nhất, thoải mái nhất hàng ngày. Đăng ký dịch vụ data Viettel để truy cập mạng thoải mái với cước phí rẻ, đăng ký dịch vụ nhạc chờ để cài đặt những bài nhạc tâm đắc, những bài nhạc yêu thích cho thuê bao của mình, đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ để không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng tới thuê bao của mình khi tắt máy, hết pin...

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan