ảnh admin

Beat9x

thời gian 2017-11-17 - Rao vặt

Bạn biết những ưu đãi gì về gói cước K150 của Mobifone?

Gói cước K150 của Mobifone thích hợp sử dụng cho những khách hàng thường xuyên phải đi công tác xa nhưng vẫn phải cần thiết trao đổi liên lạc cho những đối tác của mình. Sử dụng gói cước này giúp cho những cuộc gọi xa để bàn công việc cũng sẽ không bị gián đoạn.

Thông tin hấp dẫn nhất về gói cước K150 của Mobifone

Để đăng ký thành công gói cước K150 của Mobifone bạn chỉ cần bỏ ra 150.000đ là có thể gọi thoại lâu hơn để vừa tiết kiệm tài khoản cho mình vừa có những giây phút thư giãn thật sự.

goi-cuoc-k150-cua-mobifone

 gói cước K150 của Mobifone

Sử dụng gói cước, bạn được nhận ngay ưu đãi lớn lên đến 250 phút gọi miễn phí sử dụng trong thời gian 30 ngày. Giúp bạn thỏa sức trò chuyện cùng người thân của mình mà không có bất cứ vấn đề quan tâm nào đến cước phí nữa.

Nạp tiền cho điện thoại di động qua ngân hàng Agribank tại https://muathe123.vn/nap-tien/dich-vu-nap-tien-dien-thoai-cua-agribank-8505.html

Để đăng ký được gói cước này, bạn phải là thuê bao điện thoại trả trước hoặc trả sau của nhà mạng Mobifone. Cùng với đó là bạn phải nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước đến từ nhà mạng Mobifone. Để kiểm tra xem mình có nhận được những ưu đãi đến từ gói cước này hay không, các bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999 

Phạm vi triển khai gói cước: trên toàn quốc.

Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

Cước phí đăng ký thành công gói cước: 150.000đ/lần đăng ký

Chỉ với một tin nhắn theo cú pháp như dưới đây là bạn sẽ đăng ký thành công gói cước: DK K150 gửi 999 

Cước phí tin nhắn gửi đến 999 là  200đ/sms.

Nạp tiền điện thoại Agribank đơn giản hơn với các bước tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-agribank-8361.html

Nếu muốn sử dụng gói cước này, hãy đảm bảo tài khoản gốc của bạn luôn có đủ 150.000đ trở lên để đăng ký gói cước thành công bạn nhé.

Những ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước K150 của Mobifone

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn thông báo về việc bạn được tặng trong tài khoản của mình 250 phút gọi thoại ưu đãi.

goi-cuoc-k150-cua-mobifone

 gói cước K150 của Mobifone

Bạn được sử dụng miễn phí 100 phút để gọi nội mạng Mobifone.

Bạn được miễn phí 150 phút gọi để áp dụng cho gọi liên mạng trong toàn quốc.

Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn, vì vậy nếu muốn sử dụng gói cước này, bạn phải đảm bảo trong tài khoản của mình luôn có đủ số cước phí bằng cách kiểm tra tài khoản thường xuyên bạn nhé.

Nạp tiền điện thoại qua BIDV là gì? Khách hàng tham khảo thêm cách thực hiện tại https://muathe24h.vn/huong-dan/dich-vu-nap-tien-dien-thoai-cua-BIDV.html

Nếu cảm thấy gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa, hoặc bạn đã tìm thấy một gói cước khác ưu đãi hơn thì hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY K150 gửi 999 

Nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng truy cập Internet cho công việc cũng như học tập, bạn hãy tham khảo một số gói cước 3G trọn gói của nhà mạng Mobifone. Đăng ký thành công những gói cước như vậy, bạn có cơ hội sở hữu dung lượng data khủng để tha hồ trải nghiệm lướt web mỗi ngày.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước K150 của Mobifone. Trân trọng cảm ơn!

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan