ảnh admin

Beat9x

thời gian 2018-10-16 - Việc làm

4 cách để tuyển dụng đội ngũ kinh doanh hoàn hảo

Bạn đang tìm cách phát triển đội ngũ bán hàng của mình? Đại diện bán hàng của bạn thường là những người đầu tiên mà khách hàng mới sẽ tiếp xúc, vì vậy bạn cần bộ phận bán hàng của mình thật sự chuyên nghiệp. Và việc tìm kiếm nhân viên chất lượng cao không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Nếu bạn gặp khó khăn khi tự tạo cho mình một đội ngũ bán hàng hoặc bạn có thể muốn đánh giá lại chiến lược tuyển dụng của mình. Việc tinh chỉnh cách bạn phỏng vấn và kiểm tra năng lực các ứng cử viên có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Và dưới đây sẽ là 4 cách để có thể tuyển một đội ngũ sale chuyên nghiệp giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

Xem Thêm: Tuyển nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Phỏng vấn tất cả các ứng cử viên của bạn trong một ngày.

Quá trình tuyển dụng có thể mất vài tuần hoặc thậm chí hàng tháng, tùy thuộc vào số lượng vị trí bạn phải tuyển. Tại sao không làm quá trình này trong một ngày? Hãy đề nghị ứng viên làm việc với một nhà tuyển dụng vào cùng một ngày, mỗi ứng cử viên cho các cuộc phỏng vấn dài 30 phút. Nếu bạn tìm đúng người, bạn có thể đưa ra đề nghị trong vòng 24 giờ. Điều này mang lại lợi ích cho cả công ty tuyển dụng và người quản lý tuyển dụng.

"Các nhà tuyển dụng, những người chỉ được trả tiền khi  thuê ai đó, được thúc đẩy để có được ứng cử viên tốt nhất của họ trước  ngày hôm đó bởi vì họ biết có cơ hội  đưa ra quyết định nhanh chóng Nó giúp tập trung thời gian của người quản lý thuê, bởi vì họ có thể dành một ngày để phỏng vấn, thay vì truyền bá chúng.”

Tuy nhiên, Những phiên tuyển dụng nhanh chóng này có thể giúp các nhà tuyển dụng phát triển đội của họ một cách nhanh chóng mà không phải hy sinh chất lượng,

 Phỏng vấn 2 người cùng một lúc.

 Có nhiều người phỏng vấn trong phòng cùng một lúc có thể có nhiều lợi ích. Đối với nhà tuyển dụng, nó rút ngắn quá trình phỏng vấn. Nó cũng làm tăng tải của người quản lý tuyển dụng.

Một lợi ích tuyệt vời khác để có nhiều cuộc phỏng vấn cùng một lúc: Nó mang lại cho người sử dụng lao động một cơ hội tốt hơn để cung cấp cho các ứng viên phản hồi trung thực. Camplejohn khuyên thuê người quản lý để có một cuộc thảo luận mở về cuộc phỏng vấn trước ứng cử viên như thể họ không ở trong phòng. Nó có vẻ kỳ lạ, nhưng các ứng cử viên đánh giá cao candour, ông nói.

 Tập trung vào các kỹ năng, không phải là kinh nghiệm.

 Kinh nghiệm làm việc và kĩ năng là hai điều rất quan trọng khi nói đến việc tìm kiếm việc làm, nhưng thực sự là tất cả đều là sự khéo léo và khả năng hoàn thành công việc.

"Một khách hàng tiềm năng không hề sợ hãi là một người giao tiếp tốt và có thể xử lý những phản đối có thể là đại diện phát triển bán hàng lớn, bất kể nền tảng".

Vậy làm thế nào để bạn biết bạn đã tìm thấy một ứng cử viên với những kỹ năng bán hàng của họ? Cách tốt nhất để tự hỏi liệu bạn có coi họ là có tiềm năng hay không (nghĩa là, bạn có thể tưởng tượng ra việc quản lý lỏng lẻo và để họ làm bất cứ điều gì họ phải làm để hoàn thành công việc không?)

Về sự lo sợ trong quá trình phỏng vấn những gì họ thực hiện một mình, trái ngược với việc ở đúng nơi và đúng thời điểm với những người tuyệt vời xung quanh họ

>>> Tham khảo bài viết: Việc làm kế toán tại Huế

Đưa ra những bài kiểm tra

 Khi bạn đang tìm kiếm đại diện bán hàng, bạn đang tìm kiếm những người sẽ bán sản phẩm công ty của bạn cho khách hàng. Vậy tại sao không thử nghiệm chúng về khả năng của họ để làm điều đó?

Một chuyên gia nhân sự từng nói: "Chúng tôi từng có nhân viên bán hàng quảng cáo cho chúng tôi công ty hiện tại của họ". Bằng cách yêu cầu họ cung cấp thông tin của công ty của chúng tôi, chúng tôi thấy họ đang chuẩn bị tốt như thế nào, nói về các chủ đề mà họ không quen thuộc, và đưa ra câu trả lời trung thực thay vì làm hứa hẹn họ không thể giữ được. "

 

Rõ ràng bạn không thể mong đợi các ứng viên biết tất cả các câu trả lời, nhưng bạn có thể thấy cách họ giao tiếp và xử lý các kỹ năng áp lực - quan trọng mà mọi người trong nhóm bán hàng lý tưởng của bạn cần.

>>>> Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm tư vấn tại Huế tham khảo ngay link sau nhé: https://timviec365.vn/viec-lam-tu-van-tai-thua-thien-hue-c29v27

 

ảnh admin

Beat9x

Bài viết liên quan